กลิชี่เชื่อ “มูดรีค” จะเป็นปีกที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

กลิชี่เชื่อ “มูดรีค” จะเป็นปีกที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

กาเอล กลิชี่ เชื่อว่า มีไคโล มูดรีค แนวรุกของ เชลซี มีศักยภาพที่จะเป็นปีกที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

มูดรีค ต้องดิ้นรนเพื่อรักษาความสม่ำเสมอนับตั้งแต่ย้ายเข้าร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัว 88.5 ล้านปอนด์จาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เมื่อมกราคมปีที่แล้ว

ดาวเตะวัย 23 ปีทำไปเพียง 7 ประตูจากการลงสนาม 41 นัดในฤดูกาลนี้ และแฟนบอลเชลซีส่วนหนึ่งยังคงสงสัยว่า มูดรีค จะประสบความสำเร็จในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์หรือไม่

แต่ กลิชี่ มั่นใจว่า มูดรีค จะดีขึ้น โดยกล่าวกับ Ladbrokes Fanzone ว่า “มีไคโล มูดรีค เกือบจะเซ็นสัญญากับ อาร์เซนอล ด้วยเงินมหาศาลเมื่อปีที่แล้ว และทุกคนต่างก็คิดว่าเขาจะเข้ามาเปลี่ยนทีมโดยสิ้นเชิงด้วยฝีเท้าของเขา และเขาดูดีแค่ไหนเมื่อครองบอล จากนั้นลองพิจารณาปีที่ผ่านมากับ เชลซี และแฟนบอลอาร์เซนอลบางคนอาจคิดว่า ‘ขอบคุณพระเจ้าที่เราไม่ได้ซื้อเขา’ “

“มันหมายความว่านักเตะไม่ได้โชว์ฟอร์มเหรอ? บางทีเขาอาจจะปรากฏตัวในฤดูกาลหน้า เราต้องคิดถึงปัจจัยอื่น ๆ ด้วย เช่น สิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาที่บ้าน, เขามาจากจุดที่สิ่งต่าง ๆ ยากลำบากในตอนนี้ บางครั้งเราลืมเรื่องแบบนี้และแค่มุ่งความสนใจไปที่เขาทำในสนาม”

“เรามีสถานการณ์คล้ายกันที่ อาร์เซนอล กับโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ อาร์เซนอล นับตั้งแต่เขาเซ็นสัญญา และทันใดนั้นผู้คนก็พูดว่าอาจถึงเวลาที่เขาจะต้องย้ายออกต่อไป เพราะเขาไม่มอบสิ่งที่เราต้องการอีกต่อไป”

“บางครั้งเราลืมไปแล้วว่านอกจากฟุตบอลแล้วมันคือสิ่งข้างนอกด้วยนั่นคือชีวิต ผมจะไม่แปลกใจเลยที่ มูดรีค จะกลายเป็นปีกที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า เพราะเขามีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่คุณต้องการในตำแหน่งปีก”

 

Source : https://metro.co.uk/2024/05/16/gael-clichy-tips-struggling-chelsea-star-become-the-best-premier-league-next-season-20851825/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top