คล็อปป์เชื่อ “ซาลาห์” น่ายิงแฮตทริกเกมถล่มเบรนท์ฟอร์ด

คล็อปป์เชื่อ “ซาลาห์” น่ายิงแฮตทริกเกมถล่มเบรนท์ฟอร์ด

เยอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น่าจะทำแฮตทริกได้ด้วยซ้ำในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวอียิปต์ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บแฮมสตริงระหว่างการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ แต่กลับมาลงสนามอีกครั้งในฐานะตัวสำรองด้วยการทำประตูและแอสซิสต์ เพื่อช่วยให้ “หงส์แดง” คว้า 3 แต้มได้สำเร็จ

ตอนนี้ดาวเตะวัย 31 ปี ทำไปแล้ว 19 ประตูและอีก 9 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ต้องมาเสีย ดาร์วิน นูนเญซ และ ดิโอโก้ โจต้า จากอาการบาดเจ็บ

คล็อปป์ แฮปปี้กับตัวเลือกแนวรุกของตัวเอง โดยกล่าวว่า “ไม่แปลกใจเลยเกี่ยวกับเรื่องนั้น (พวกเขาทั้งหมดมีส่วนร่วมกับประตู) โม ลงเล่นเกมแรกในรอบหลายสัปดาห์”  

“ผมคิดว่าเขาน่าจะทำแฮตทริกได้ ลูกแรก ลูโช่ (หลุยส์ ดิอาซ) ส่งบอลเข้าเท้าด้านขวาของเขา ส่วนอีกลูก โม มักจะจบสกอร์ได้ แต่ประตูที่เขาทำได้ก็โดดเด่นมาก ๆ”

“พวกเขาทุกคนเล่นได้ดี พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดี ประตูของ โคดี้ ก็น่าทึ่งเช่นกัน ทั้งหมดนี้เจ๋งมาก คุณสามารถนับเกมที่กำลังจะมาถึงได้ มันจะมีประโยชน์ถ้าเรามีมากกว่าหนึ่งคนสำหรับแต่ละตำแหน่ง”

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังพูดถึง คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ที่เพิ่งกลับมาลงสนามอีกครั้งด้วยว่า “ผมภูมิใจอย่างยิ่ง ผมมีความสุขกับเขามาก ๆ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและน่าประทับใจมาก”

 

Source : https://www.liverpoolecho.co.uk/sport/football/football-news/not-surprised-jurgen-klopp-sends-28651380

Scroll to Top