คล็อปป์เปรย “โจต้า” หวนคัมแบ็คช่วยหงส์เกมบ็อกซิ่งเดย์

คล็อปป์เปรย “โจต้า” หวนคัมแบ็คช่วยหงส์เกมบ็อกซิ่งเดย์

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ดิโอโก้ โจต้า กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก นัดบ็อกซิ่งเดย์ ที่พวกเขาจะออกไปเยือน เบิร์นลี่ย์

กองหน้าชาวโปรตุกีสกำลังพักฟื้นร่างกายตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อในเกมที่ “หงส์แดง” เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน

อาการเจ็บทำให้ โจต้า พลาดการลงเล่นตลอด 8 นัดหลังสุดของ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการ แต่เขามีแนวโน้มว่าจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งก่อนปีใหม่

เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เปิดเผยก่อนเกมคาราบาว คัพ ที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ว่า โจต้า เริ่มซ้อมกับลูกบอลได้แล้ว แต่สโมสรยังคงระมัดระวังเพื่อกันไม่ให้เขาเจ็บซ้ำ

โชต้า ยังไม่มีส่วนร่วมในเกมเสมอกับ อาร์เซนอล เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุด คล็อปป์ เปรยว่าดาวเตะวัย 27 ปี อาจจะพร้อมกลัมาลงสนามอีกครั้ง แม้ว่าอดีตกองหน้า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ยังซ้อมได้ไม่มากก็ตาม

“ตอนนี้ผมไม่อยากตัดสิทธิ์ใครออกไป เราจะได้เห็นกัน เขายังไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีมและเรามีเพียงเซสชั่นที่เหมาะสมเพียงเซสชั่นเดียวเท่านั้น ดังนั้นมันคงจะเซอร์ไพรส์ แต่บางทีผมอาจจะเซอร์ไพรส์และทุกอย่างก็โอเค” คล็อปป์ กล่าว

“ผมไม่รู้ ผมเห็นเขา (เมื่อวันศุกร์) เขาไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีมแต่เซสชั่นที่ผมเห็นมันเข้มข้นมาก แต่ผมยังไม่ได้ถามว่าใครจะพร้อมบ้าง แผนกการแพทย์จะบอกผม แล้วผมจะได้รู้มากขึ้น”

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/liverpool/injury-news/news/klopp-refuses-to-rule-out-jota-return-against-burnley_532135.html?newsnow

Scroll to Top