คล็อปป์เผย “เทรนท์” เจ็บเข่าบริเวณเดิมหลังถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง

คล็อปป์เผย “เทรนท์” เจ็บเข่าบริเวณเดิมหลังถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล อัพเดตอาการบาดเจ็บของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หลังจากที่ฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษถูกถอดออกจากสนามในช่วงพักครึ่งแรก ของเกมที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

แฟนบอล “หงส์แดง” ต่างรู้สึกกังวลกับความฟิตของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งเป็นคนทำแอสซิสต์ให้ ดิโอโก้ โจต้า ทำประตูขึ้นนำ และเขาทุบสถิติใหม่ในพรีเมียร์ลีกด้วยการแอสซิสต์มากที่สุด (58) ในตำแหน่งกองหลัง แซงหน้าเพื่อนร่วมทีมอย่าง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ได้สำเร็จ

คล็อปป์ เลือกที่จะส่ง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลงมาแทนที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยมีส่วนร่วม 2 ประตู

เทรนเนอร์ชาวเยอรมันเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของทีมด้วย โดยให้ เคอร์ติส โจนส์ ไปเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาแบบอินเวิร์ต เนื่องจากตัวสำรองแบ็คขวาอาชีพ ภายหลัง คอเนอร์ แบรดลี่ย์ เพิ่งสูญเสียคุณพ่อแบบไม่มีวันกลับ

คล็อปป์ กล่าวหลังเกมว่า “เขาเจ็บหัวเข่าบริเวณเดิม ไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้ แต่เขารู้สึกเจ็บอีกครั้ง เราต้องดูกันอีกที เราประเมินก่อนเกมแล้ว จากนั้น เทรนท์ บอกว่าเขาไม่เป็นไร แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น เขารู้สึกเจ็บ ดังนั้นเราจึงต้องระวัง”

อาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำให้ ลิเวอร์พูล มีลิสต์นักเตะเจ็บป่วยมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งรวมถึงแข้งคนสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, อลิสซอน เบ็คเกอร์, โจ โกเมซ, ติอาโก้ อัลคันทาร่า และ โจเอล มาติป 

ทีมแพทย์ของสโมสรมีแนวโน้มที่จะดำเนินการประเมินเพิ่มเติม รวมถึงการสแกน เพื่อพิจารณาขอบเขตอาการบาดเจ็บของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และกำหนดแนวทางปฏิบัติที่เหมาะสม

 

Source : https://www.goal.com/en/lists/trent-alexander-arnold-injured-jurgen-klopp-liverpool-assist-king-burnley/blt3a0eb985a7c88bff#cs44324f24355d6df1

Scroll to Top