คล็อปป์เผย “โซบอสซ์ไล” ส่อพลาดช่วยหงส์อย่างน้อย 2 นัด

คล็อปป์เผย “โซบอสซ์ไล” ส่อพลาดช่วยหงส์อย่างน้อย 2 นัด

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล ออกมาอัพเดตอาการบาดเจ็บของ โดมินิค โซบอสซ์ไล ว่ามิดฟิลด์ทีมชาติฮังการีส่อพลาดลงสนามอย่างน้อย 2 นัด

โซบอสซ์ไล ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ล่าสุด คล็อปป์ เปิดเผยว่ากัปตันทีมชาติฮังการีจะพลาดช่วยต้นสังกัดในอีก 2 เกมถัดไป ซึ่งนั่นก็คือเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 เจอกับ ลิเวอร์พูล และ คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก พบกับ ฟูแล่ม

“ผมสามารถยืนยันได้ว่ามันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่หนัก มันคืออาการบาดเจ็บ กล้ามเนื้อแฮมสตริง แต่ตอนนี้เราต้องรอดู” คล็อปป์ กล่าว

“ดอม มองในแง่ดีมาก ๆ ไม่ได้มีอาการเจ็บปวดมากมายอะไร แต่เราต้องรอดูกันอีกหน่อย แน่นอนว่าไม่มีโอกาสสำหรับวันอาทิตย์ (พบอาร์เซนอล) และวันพุธ (พบฟูแล่ม) เราจะต้องรอดูหลังจากนั้น”

“หวังว่าเขาอาจจะกลับมาได้ แต่เราก็ไม่รู้เมื่อไหร่ นอกเหนือจากนั้นยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น คนที่เหลือฟิตพร้อมเมื่อวานนี้ เราจะต้องทำการตัดสินใจ”

โซบอสซ์ไล เป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล และลงเล่นไปแล้วมากกว่า 1,800 นาที ซึ่งมากเป็นอันดับสองรองจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในฤดูกาลปัจจุบัน 

แม้ว่า คล็อปป์ จะเลือกใช้การหมุนเวียนผู้เล่นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา การบาดเจ็บของผู้เล่น ประกอบกับโปรแกรมการแข่งขันที่ถี่ ทำให้ โซบอสซ์ไล ออกสตาร์ทตัวจริง 7 จาก 9 เกมตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมไปจนถึงชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิ่ล

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/dominik-szoboszlai-jurgen-klopp-injury-update-arsenal-fa-cup-clash/blt7bae3aa903012513#cs262b2bec818ccb12

Scroll to Top