คล็อปป์เฟิร์ม “โจนส์” คัมแบ็คช่วยหงส์หลังเบรคทีมชาติ

คล็อปป์เฟิร์ม “โจนส์” คัมแบ็คช่วยหงส์หลังเบรคทีมชาติ

เยอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่า เคอร์ติส โจนส์ จะกลับมาเป็นตัวเลือกให้ ลิเวอร์พูล อีกครั้งหลังพักเบรคทีมชาติ โดยที่ ดิโอโก้ โจต้า และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะกลับมาสัปดาห์หลังจากนั้น

“หงส์แดง” จะออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อทำศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้ หลังจากโชว์ฟอร์มดุถล่ม สปาร์ต้า ปราก ด้วยสกอร์รวม 11-2 ในศึกยูโรป้า ลีก

ลิเวอร์พูล อยู่ในเส้นทางการลุ้นคว้า 4 แชมป์ หลังจากที่คว้าแชมป์คาราบาว คัพ ไปเมื่อเดือนที่แล้ว และ คล็อปป์ ได้ข่าวดีเมื่อ 3 นักเตะสำคัญกำลังจะกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง

“เคอร์ติส (มีโอกาสหลังพักเบรคทีมชาติ) จากนั้น ดิโอโก้ และ เทรนท์ พวกเขาก็มีโอกาสกลับมาในสัปดาห์ถัดจากนั้น” คล็อปป์ กล่าว

ไรอัน กราเฟนแบร์ค ลงซ้อมได้แล้วในสัปดาห์นี้ และพร้อมสำหรับการเป็นตัวเลือก และ คล็อปป์ ก็ยังพูดถึงความฟิตของ สเตฟาน บายเซติช ด้วยเช่นกัน 

“เขารู้สึกอะไรบางอย่าง แต่ไม่ใช่อาการบาดเจ็บ แต่ก็เป็นเรื่องของความเข้มข้น” คล็อปป์ กล่าวเสริม

“เราไม่ต้องการใช้เขาก่อนที่เขาจะพร้อมจริง ๆ ร่างกายของเขายังไม่พร้อมสำหรับความเข้มข้นของเกมจริง ๆ ตอนนี้เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นมาก แต่เราต้องรอ เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกซ้อมทีมหลังพักเบรคทีมชาติ”

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยังคงขาดผู้เล่นคนสำคัญอีกหลายรายทั้ง อลิสซอน เบ็คเกอร์, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, อิบราฮิมา โคนาเต้ และ โจเอล มาติป 

 

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/liverpool-boss-jurgen-klopp-confirms-32366152

Scroll to Top