“คาร์ราเกอร์” ชี้ 2 สาเหตุปืนอาจไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

“คาร์ราเกอร์” ชี้ 2 สาเหตุปืนอาจไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงเตือน อาร์เซนอล ถึง 2 สาเหตุที่พวกเขาอาจไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

เดอะ กันเนอร์ส ต้องพบกับความพ่ายแพ้ในลีกเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เมื่อพวกเขาบุกพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อาร์เซนอล เสริมทัพน่าสนใจเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงการเซ็นสัญญากับ เดแคลน ไรซ์ ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ แต่ คาร์ราเกอร์ ยังคงกังวลว่าพวกเขาไม่มีคุณภาพในการคว้าแชมป์

คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “ผมรู้สึกเหมือนกำลังดูทีมต่างกัน (ในฤดูกาลนี้) พวกเขาแข็งแกร่งกว่าเดิมในเกมรับ แต่ก็ไม่ได้ลื่นไหลเท่าไหร่ อาร์เซนอล มีกองหน้าตัวเป้าและผู้รักษาประตูที่สามารถคว้าแชมป์ลีกให้คุณได้หรือเปล่า? ผมไม่คิดว่าเป็นเช่นนั้น”

“เมื่อคุณคิดถึงตำแหน่งสำคัญที่ทีมต่าง ๆ คว้าแชมป์ลีก, มันคือกรอบเขตโทษทั้งสองฝั่ง มันไม่ใช่ความผิดพลาดในการดึงผู้รักษาประตูเข้ามาแทนที่ อารอน แรมส์เดล เนื่องจาก แรมส์เดล ก็ไม่ทำให้คุณคว้าแชมป์ลีก แต่คนที่เขาเลือกเข้ามา (ดาบิด รายา) ก็ไม่ได้ดีกว่ากันเลย”

“ผมคิดว่าการดึง เดแคลน ไรซ์ เข้ามาทำให้พวกเขาดีขึ้น แต่พวกเขาก็ดีขึ้นในตำแหน่งผู้รักษาประตู พวกเขาดูไม่ลื่นไหล และไม่ใช่แค่นักเตะที่พวกเขานำเข้ามาเท่านั้น คนที่เล่นอย่างโดดเด่นเมื่อฤดูกาลที่แล้วกลับไม่โชว์ฟอร์มมากนักในฤดูกาลนี้”

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/24639550/jamie-carragher-arsenal-nketiah-raya-ramsdale/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

Scroll to Top