คีนจวก “บรูโน่” ควรถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมผี

คีนจวก “บรูโน่” ควรถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมผี

รอย คีน ออกโรงวิจารณ์ บรูโน่ แฟร์นานเดส โดยมองว่าแข้งรายนี้ควรถูกริบปลอกแขนกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คีน ไม่แฮปปี้กับพฤติกรรมของมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสในเกมพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก เพิ่งแต่งตั้งให้ บรูโน่ เป็นกัปตันทีมคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถูกริบปลอกแขน แต่ คีน มองว่าผู้จัดการทีมชาวดัตช์ควรเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง

“วันนี้หลังจากได้ดูเขาอีกครั้ง ผมจะถอดตำแหน่งกัปตันทีมออกจากเขา 100 เปอร์เซ็นต์” คีน กล่าวกับ สกายส สปอร์ตส์

“ผมรู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ แน่นอนว่าพวกเขาเปลี่ยนตำแหน่งกัปตันทีมกับ แม็กไกวร์ แต่ แฟร์นานเดส ไม่ใช่กัปตันทีม”

“เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์อย่างไม่ต้องสงสัย แต่สิ่งที่ผมได้เห็นในวันนี้ – เราได้พูดคุยกันหลายครั้งก่อนหน้านี้, ตั้งแต่เป็นฤดูกาลที่แล้วตอนเจอ ลิเวอร์พูล – เขาเหวี่ยง, โอดครวญ และชูแขนขึ้นไปกลางอากาศโคตรบ่อย”

“ผมรับไม่ได้ จากที่เราเห็นวันนี้ ผมคิดว่าเขาควรถูกริบปลอกแขน คุณต้องเริ่มต้นที่ไหนสักแห่ง เรากำลังพูดถึงว่าคุณจะเริ่มแก้ไขปัญหาจากตรงไหน – ผู้จัดการทีม, ระดับบอร์ดบริหาร ผมจะเริ่มต้นด้วยสิ่งนั้นเพราะผู้จัดการทีมสามารถทำเช่นนั้นได้”

“แฟร์นานเดส เป็นนักฟุตบอลที่เก่งมาก แต่ในแง่ของการเป็นกัปตันทีม เขาตรงกันข้ามกับสิ่งที่ผมอยากได้ในฐานะกัปตันทีม”

Source : https://www.skysports.com/football/news/11661/12996078/bruno-fernandes-roy-keane-says-man-utd-boss-erik-ten-hag-should-strip-midfielder-of-captaincy

Scroll to Top