คีนติง “แรชฟอร์ด” ติดนิสัยเสียการเล่นบอลทำฟอร์มแย่

คีนติง “แรชฟอร์ด” ติดนิสัยเสียการเล่นบอลทำฟอร์มแย่

รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าติดนิสัยเสียการเล่นฟุตบอลซึ่งส่งผลให้ฟอร์มน่าผิดหวัง

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มโดดเด่นในฤดูกาล 2022-23 โดยทำไป 30 ประตูรวมทุกรายการ แต่เขาต้องดิ้นรนในซีซั่นนี้เมื่อยิงได้เพียง 3 ประตูเท่านั้น

และถึงแม้เขาแอสซิสต์ให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ ช่วย ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เขาก็ไม่ได้มีผลงานที่ดีนัก

“ผมแค่เรียกร้องมากกว่านี้อีกหน่อย ผมมีความคาดหวังสูงกับ แรชฟอร์ด ผมต้องการมากกว่านี้อีกหน่อยอยู่เสมอ เกมนี้ใช้โอกาสสิ้นเหลืองมาก” คีน กล่าวกับ ITV Sport 

“ตอนนี้ผมคิดว่าเขามีนิสัยเสียอยู่ 1-2 เรื่อง เรื่องแรกคือเขาพยายามหยุดบอลแล้วพยายามจะพลิกแบบผิดเวลา อีกเรื่องคือเคลื่อนไหวระหว่างแนวกองหลังเพื่อหาช่องว่างน้อยเกินไป ซึ่งผมคิดว่าหลายคนอาจรู้สึกแบบเดียวกัน” 

“ยูไนเต็ด เจอทีมจากลีกวันในเกมนี้ และผมเชื่อว่า มาร์คัส คงคิดว่า ‘โอกาสมีซะขนาดนี้ ฉันต้องมีประตูหรือแอสซิสต์มากกว่านี้สิ’ “

“อย่าเข้าใจผมผิดนะ บางจังหวะมันก็พลาดกันได้ แต่มันมีบางส่วนในการเล่นของเขาที่ชวนให้หงุดหงิด ไม่ใช่เรื่องภาษากาย และผมว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาควรจะหงุดหงิดด้วย เพราะเราทุกคนคาดหวังกับเขาไว้มากกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้”

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/marcus-rashford-bad-habits-man-utd-roy-keane-urges-team-mates-to-confront-him-frustrating/blt44cb043a50e2729a#cs7c461f1f071f0b60

Scroll to Top