คีนเชื่อ “ฮอยลุนด์” ถูก “เทน ฮาก” บังคับส่งลงเล่นฤดูกาลนี้

คีนเชื่อ “ฮอยลุนด์” ถูก “เทน ฮาก” บังคับส่งลงเล่นฤดูกาลนี้

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก พยายามบังคับให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ลงสนามในฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงิน 72 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติเดนมาร์กเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาต้องใช้เวลา 1,026 นาทีเพื่อทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีก ฮอยลุนด์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง โดยทำไปแล้ว 5 ประตูและ 2 แอสซิสต์จาก 5 นัดหลังสุดในลีก

คีน ชื่นชม ฮอยลุนด์ ซึ่งทำประตูได้อีกครั้งในเกมที่ “ปีศาจแดง” บุกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า “เขากำลังร้อนแรง เขาใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะร้อนแรงได้ขนาดนี้ เขาปรับตัวดีขึ้นเรื่อย ๆ และเขาก็มีความมั่นใจมากขึ้น” คีน กล่าว

“ผมเชื่อว่าทุกครั้งที่เขาอยู่ในสนาม เขาคิดว่า ‘ฉันจะทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด’ เขากำลังแสดงผลงานที่ดี ผู้จัดการทีมบังคับให้เขาลงเล่นทุกสัปดาห์ แต่มันก็ช่วยได้เยอะมาก” 

ขณะเดียวกัน คีน ยืนยันว่าการเฉลิมฉลองชัยชนะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนจบเกมนั้นไม่ได้เกินเหตุแต่อย่างใด หลังจากที่ อาร์เซนอล ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าฉลองชัยเกินงามจากการเอาชนะ ลิเวอร์พูล

“มันไม่ได้เกินเหตุเลยสักนิด พวกเขากำลังเอ็นจอย เพราะเกมมีความสูสีมาก เป็นชัยชนะที่สำคัญ เป็นประตูชัยที่สำคัญ เรารู้สึกว่าประตูชัยจะเกิดขึ้น วิลล่าก็มีโอกาสมากมายเช่นกัน” คีน กล่าวเสริม 

“แต่นั่นเป็นประตูที่สำคัญสำหรับยูไนเต็ด พวกเขามีโมเมนตัมนั้น สเปอร์สและวิลล่าคงกังวลไม่น้อย ส่วนผู้รักษาประตูของพวกเขาก็ดูแข็งแกร่งขึ้นด้วย”

 

Source : https://metro.co.uk/2024/02/11/roy-keane-names-man-utd-star-erik-ten-hag-forced-play-20261290/

Scroll to Top