คีนเชื่อ “เทน ฮาก” อยู่ในช่วงทดลองงานของ “แรตคลิฟฟ์”

คีนเชื่อ “เทน ฮาก” อยู่ในช่วงทดลองงานของ “แรตคลิฟฟ์”

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก อยู่ในช่วงทดลองงานของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องดิ้นรนอย่างหนักในฤดูกาลนี้ โดยออกสตาร์ทฤดูกาลแย่สุดในรอบ 61 ปี พวกเขาตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก และแพ้ถึง 9 จาก 23 เกมในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

การผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเป็นลำดับสูงสุดสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ แต่ คีน เชื่อว่าพวกเขาอาจจบเพียงอันดับที่ 5

คีน บอกว่า เทน ฮาก จะต้องอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมาก หากเขาไม่สามารถพา “ปีศาจแดง” กลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

“มันเป็นคำที่รุนแรงที่จะใช้คำว่า ‘ทดลองงาน’ เพราะผู้จัดการทีมส่วนใหญ่ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน แต่เมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความกดดันนั้นก็จะเกิดขึ้น” คีน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“เขาอยู่ระหว่างการทดลองงานใช่ไหม? ก็ใช่ เขาอาจจะอยู่จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล ถ้าเขาไม่ได้แชมป์เอฟเอ คัพ หรือไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ความกดดันนั้นก็จะเพิ่มมากขึ้น”

แรตคลิฟฟ์ เข้ามาเทคโอเวอร์บางส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนที่แล้ว และได้พูดคุยกับ เทน ฮาก ร่วมกับ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด เกี่ยวกับแผนการของสโมสร เทน ฮาก มั่นใจว่าเขามีความคิดตรงกันในหลายประเด็นกับผู้ถือหุ้นรายใหม่ของสโมสร

รายงานอ้างว่า แรตคลิฟฟ์ ยังไม่ไล่ เทน ฮาก ออกในเวลานี้ เนื่องจากเขากำลังวางแผนการตรวจสอบโครงสร้างโดยละเอียดซึ่งอาจใช้เวลานานถึง 2 เดือน วาระแรกของ แรตคลิฟฟ์ คือการแต่งตั้งผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่

 

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/25712383/roy-keane-ten-hag-man-utd-ratcliffe/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

Scroll to Top