คีโอว์นเชื่อ “เทน ฮาก” ฟอร์มแบบนี้ถ้าเป็น “มูรินโญ่” โดนปลดแล้ว

คีโอว์นเชื่อ “เทน ฮาก” ฟอร์มแบบนี้ถ้าเป็น “มูรินโญ่” โดนปลดแล้ว

มาร์ติน คีโอว์น อดีตดาวเตะ อาร์เซนอล ออกปากเตือน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าอาจเสี่ยงถูกปลดหากผลงานย่ำแย่อีก ก่อนเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันอาทิตย์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องดิ้นรนออกสตาร์ทฤดูกาลยากลำบาก พวกเขารั้งอันดับที่ 8 ในศึกพรีเมียร์ลีก แม้ว่าช่วงหลังอาการดีขึ้นคว้าชัย 3 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการก็ตาม

อย่างไรก็ตาม คีโอว์น มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการผลการแข่งขันที่สม่ำเสมอกว่านี้ โดยเฉพาะแมตช์ที่เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1

“ผมไม่เห็นฟอร์มที่น่าประทับใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยในตอนนี้ ผมมองเห็นการดิ้นรนในชัยชนะเหล่านั้น” คีโอว์น กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

“พวกเขาคุมเกมไม่ได้ ทั้งที่พวกเขามีผู้เล่นที่ทำแบบนั้นได้ จากนั้นคุณมองไปที่ผู้จัดการทีม และคุณสงสัยว่าเขาขาดความรู้ในเชิงลึกที่จะใช้เอาตัวรอดหรือเปล่า”

“เกมนี้ (แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้) ทำให้เขาตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมาก แต่พวกเขาไม่ได้คาดหวังที่จะชนะอยู่แล้ว เพราะงั้นมันเกือบจะเป็นโบนัสสำหรับพวกเขา ผมมองว่า ซิตี้ จะเป็นฝ่ายชนะ”

“ถ้านี่คือ มูรินโญ่ ผมค่อนข้างแน่ใจว่าอดีตนักเตะทุกคนคงจะอยู่ในกลุ่มที่บอกว่าพวกเขาต้องการให้เขาออกจากทีม”

“ผมไม่รู้ว่าทีมประชาสัมพันธ์ของเขา (เทน ฮาก) จะดีมากหรือเปล่า แต่สิ่งที่ผมเห็นด้วยตาตัวเอง ผมไม่เห็นผลงานที่น่าประทับใจเลย เพราะเขาได้รับผลการแข่งขัน เขาจึงต่อสู้และมีโอกาส”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12680415/Martin-Keown-Erik-ten-Hag-Man-United-Man-City.html

Scroll to Top