ซาอุเล็งคว้า “บรูโน่” ย้ายโกยทรัพย์อีกราย

ซาอุเล็งคว้า “บรูโน่” ย้ายโกยทรัพย์อีกราย

บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเป็นนักเตะชื่อดังจากยุโรปรายต่อไปที่ย้ายไปค้าแข้งในซาอุดิอาระเบีย

รูดี้ กาเล็ตติ นักข่าวชาวอิตาลี เปิดเผยว่า กองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดิอาระเบีย (พีไอเอฟ) กำลังวางแผนเซ็นสัญญากับกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด

พีไอเอฟ ถือหุ้นส่วนใหญ่ใน 4 ทีมใหญ่ของลีกซาอุฯ นั่นคือ อัล-นาสเซอร์, อัล ฮิลาล, อัล อิติฮัด และ อัล อาห์ลี ซึ่งเป็นเจ้าของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วย

และหลังจากที่มีการเซ็นสัญญานักเตะบิ๊กเนมหลายรายเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาก็หวังยกระดับหวังดึงแข้งดังเข้ามาเพิ่ม และชื่อของ บรูโน่ ถูกมองว่าเป็นเป้าหมายต่อไปในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

กาเล็ตติ เปิดเผยว่าตัวแทนจาก พีไอเอฟ เตรียมพูดคุยกับเอเยนต์ของกองกลางทีมชาติโปรตุเกสเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเจรจาในอนาคต

บรูโน่ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้าร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2020 ด้วยค่าตัวสูงถึง 60 ล้านปอนด์ และตั้งแต่นั้นมาเขาก็ลงสนามให้ “ปีศาจแดง” ไปแล้ว 200 นัด ทำได้ 67 ประตู และ 57 แอสซิสต์

เขาได้รับรางวัลจากผลงานที่สม่ำเสมอด้วยตำแหน่งกัปตันทีมในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ เอริค เทน ฮาก ทำการปลด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกจากตำแหน่งเดิม

หากว่าดาวเตะวัย 29 ปีรายนี้ย้ายไปตะวันออกกลาง เขาจะได้ร่วมลีกกับเหล่าผู้เล่นชื่อดังมากมาย อาทิเช่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซาดิโอ มาเน่, คาริม เบนเซม่า และ ริยาด มาห์เรซ 

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/24639911/bruno-fernandes-saudi-arabia-transfer-man-utd/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

Scroll to Top