ซาอุเล็งดึง “เดอ บรอยน์, ซาลาห์, ซอน” ยกระดับลีกซัมเมอร์นี้

ซาอุเล็งดึง “เดอ บรอยน์, ซาลาห์, ซอน” ยกระดับลีกซัมเมอร์นี้

เควิน เดอ บรอยน์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซอน เฮือง-มิน จะเป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับ ซาอุดิ โปร ลีก ในตลาดซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เบน จาค็อบส์ นักข่าวชื่อดัง

อัล-อิตติฮัด ทีมดังจากซาอุดิอาระเบียพยายามโน้มน้าว ซาลาห์ ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่สโมสรดังจากพรีเมียร์ลีกตอบปฏิเสธ ในขณะที่ เดอ บรอยน์ ก็เป็นเป้าหมายของพวกเขาเช่นกัน

มีการเปิดเผยว่า อัล-อิตติฮัด แชมป์เก่าลีกซาอุฯ ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 150 ล้านปอนด์สำหรับ ซาลาห์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว 

สตาร์ดังทีมชาติอียิปต์ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ “หงส์แดง” โดยยิงได้ 14 ประตูจากการลงสนาม 20 นัดในพรีเมียร์ลีก แต่ทีมจากซาอุฯมั่นใจว่าพวกเขาสามารถโน้มน้าวแนวรุกวัย 31 ปี ไปเล่นในตะวันออกกลาง

เดอ บรอยน์ ก็ไม่ใช่การเซ็นสัญญาที่ง่ายสำหรับซาอุ โปร ลีก เช่นกัน เขาเพิ่งหายเจ็บกลับมาช่วยทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้ง ตั้งแต่เดี้ยงในเกมแรกของฤดูกาล 

สัญญาของมิดฟิลด์ชาวเบลเยียมกับ แมนฯ ซิตี้ จะหมดลงในปี 2025 เช่นเดียวกับของ ซาลาห์ แต่มีรายงานว่า กวาร์ดิโอล่า อยากจะต่อสัญญากับแข้งรายนี้ เป็นผลให้ “เรือใบสีฟ้า” อาจต้องการค่าตัวจำนวนมหาศาล

ซอน ก็มีข่าวพัวกันถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปซาอุฯเมื่อปีที่แล้วเช่นกัน แต่ปัจจุบันดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้เป็นคีย์แมนให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยุคของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู

เชื่อว่า ซาอุ โปร ลีก ยินดีที่จะทุ่มเงินสูงถึง 2 พันล้านปอนด์เลยทีเดียว สำหรับการเซ็นสัญญาสตาร์ดังในช่วงซัมเมอร์นี้

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/saudi-pro-league-kevin-de-bruyne-mo-salah-son-heung-min/blt34d7afa6c4af86cc#cs141b220e6bde2fba

Scroll to Top