ซีแมนชม “เนโต้” แข้งฝีเท้าดีแต่เตือนปืนห้ามซื้อ

ซีแมนชม “เนโต้” แข้งฝีเท้าดีแต่เตือนปืนห้ามซื้อ

เดวิด ซีแมน ตำนานนายทวารของ อาร์เซนอล ออกโรงชื่นชมฝีเท้า เปโดร เนโต้ แต่เตือนต้นสังกัดเก่าว่าห้ามเซ็นสัญญากับแนวรุกของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล เพื่อที่พวกเขาต้องการเพิ่มการแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ บูกาโย่ ซาก้า

เนโต้ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงซึ่งทำให้เขาต้องพักรักษาตัวนานกว่า 9 เดือน

แนวรุกวัย 23 ปี มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ซีแมน เชื่อว่า อาร์เซนอล มีตัวเลือกคุณภาพสูงเพียงพอแล้วในตำแหน่งริมเส้น และไม่คิดว่าพวกเขาไม่ควรพิจารณาดึงเข้าร่วมทัพ

“ผมจะเลือก เปโดร เนโต้ ย้ายมาอยู่ อาร์เซนอล ไหม? เมื่อคุณดูว่ามีอะไรอยู่ในทีม อาร์เซนอล แล้ว คุณคงไม่ต้องการที่จะขัดขวางการพัฒนา ดังนั้นอาจจะไม่เป็นเช่นนั้น” ซีแมน กล่าวกับ Parimatch

“แต่เขาเป็นผู้เล่นที่พิเศษสำหรับ วูล์ฟส์ สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับผลงานของทีม วูล์ฟส์ ในเกมเจอ สเปอร์ส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์คือประตูที่สองของพวกเขา เนโต้ ลากจากแดนตัวเองก่อนจ่ายให้ เจา โกเมซ”

“เท้าซ้ายของ เนโต้ น่าทึ่งมาก และอย่างที่เราได้เห็นในตอนนั้น มันเป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมจากเขา”

อาร์เซนอล โชว์ฟอร์มสวยหรูในช่วงหลังเมื่อถล่มเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 6-0 และ เบิร์นลี่ย์ 5-0 พวกเขากำลังเตรียมความพร้อมเจอ เอฟซี ปอร์โต้ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก คืนวันพุธนี้

 

Source : https://metro.co.uk/2024/02/20/seaman-sends-warning-mikel-arteta-special-arsenal-target-20313469/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top