ซูเนสส์แนะ “การ์นาโช่” ศึกษาจาก “กิ๊กส์” เพื่อเป็นนักเตะที่ดีขึ้น

ซูเนสส์แนะ “การ์นาโช่” ศึกษาจาก “กิ๊กส์” เพื่อเป็นนักเตะที่ดีขึ้น

แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ออกโรงสะกิด อเลฮานโดร การ์นาโช่ ว่าควรศึกษา ไรอัน กิ๊กส์ เพื่อเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น

การ์นาโช่ ก้าวมาเป็นกำลังสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้ และทำประตูสุดสวยในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน แม้โดนวิจารณ์เรื่องความเห็นแก่ตัวในบางครั้งก็ตาม

“ตอนที่ผมดู การ์นาโช่ มันดูราวกับว่าอาจมีผู้เล่นที่แท้จริงอยู่ในนั้น เขามีความเร็ว, ความสามารถด้านเทคนิค, สามารถจบสกอร์, มีความกล้าหาญ, ความมั่นใจอย่างแท้จริงในการคว้าโอกาส, เหมือนสองประตูที่ยิงได้ในเกมกับ แอสตัน วิลล่า และประตูอันมหัศจรรย์ตอนเจอ เอฟเวอร์ตัน เขาอายุ 19 ปีเท่านั้นและไม่ได้แสดงความเกรงกลัวใด ๆ เลย” ซูเนสส์ เขียนในคอลัมน์ของ เดลี่ เมล

“สิ่งที่ทำให้ผมหงุดหงิดในตัวเขาคือการแสดงละครของเขาและปีศาจตัวร้ายโผล่อยู่บนหัวเมื่อเขาได้โอกาสยิงแล้วบอลหลุดกรอบ 10 หลา ราวกับว่ามันเป็นดราม่าใหญ่” 

“ไรอัน กิ๊กส์ ทำแบบนั้นหรือเปล่า? ผมอยากจะแนะนำ การ์นาโช่ ว่าให้ดูเทปเก่า ๆ ของ กิ๊กส์ ปีกที่ดีที่สุดที่เราเคยเห็นในอังกฤษนับตั้งแต่ จอร์จ เบสต์ สวมเสื้อ ยูไนเต็ด แค่ให้โฟกัสกับเกมต่อไป”

“การแสดงละครนั้นไม่จำเป็นและไม่ใช่สิ่งที่ผู้เล่นระดับท็อปทำกัน ดูแล้วน่ารำคาญ ถ้าเขากำจัดเรื่องไร้สาระนั้นออกไป เขาจะเป็นผู้เล่นที่ควรค่าแก่การดู แม้ว่าในฐานะดาวรุ่งก็ตาม”

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/manutd-alejandro-garnacho-graeme-souness-31771063

Scroll to Top