ดาโลต์เผย “โรนัลโด้” มีส่วนยกระดับความเป็นอาชีพของตน

ดาโลต์เผย “โรนัลโด้” มีส่วนยกระดับความเป็นอาชีพของตน

ดิโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงอิทธิพลที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีต่อเขาขณะค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ดาวเตะวัย 25 ปี อ้างว่าการทำงานร่วมกับคนที่หมกมุ่นกับงานของตัวเองอย่าง โรนัลโด้ ส่งผลเชิงบวกต่อความมุ่งมั่นของเขา

ดาโลต์ ระบุว่านิสัยบางอย่างของ โรนัลโด้ ได้ส่งต่อมาให้เขาระหว่างที่พวกเขาค้าแข้งกับสโมสรเดียวกัน และตอนนี้เขามีกิจวัตรที่เข้มงวดขึ้นในแต่ละวัน ซึ่งรวมถึง การพักฟื้น, การออกกำลังกาย และโภชนาการ

“ผมมีประสบการณ์ชีวิตที่ได้ร่วมงานกับคนที่หมกมุ่นอยู่กับมันอย่างสิ้นเชิง การที่ได้อยู่กับเขาตลอดเวลานั่นก็ส่งต่อมาถึงผม” ดาโลต์ กล่าว

“ตอนนี้มันเป็นเพียงบางสิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของผม ผมคิดว่าผมสร้างกิจวัตรนี้ขึ้นมาโดยที่ผมต้องใช้เวลาทุก ๆ วันเพื่อพักฟื้น, เพื่อทำงานในส่วนจิตใจของผมเช่นกัน และในส่วนทางกายภาพของผม ตอนนี้มันเป็นกิจวัตรทั้งหมดแล้ว”

“มันแค่พยายามพักฟื้น, โภชนาการ ทุกสิ่งที่จะทำให้ร่างกายของผมรู้สึกพร้อมที่จะเล่น ในท้ายที่สุดร่างกายของเราก็เป็นเครื่องมือของเรา มันเป็นสิ่งที่เราใช้ในการเล่นฟุตบอล ผมพยายามฟื้นตัวให้เร็วที่สุดเมื่อเกมต่าง ๆ จะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว”

“แน่นอนว่าด้านสภาพจิตใจ มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก และเมื่อสิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นไปด้วยดี ที่สโมสรแห่งนี้ ทุกอย่างก็มากขึ้น ไม่ว่าคุณจะชนะหรือแพ้ ทุกอย่างก็จะมากขึ้น ดังนั้นคุณต้องเตรียมตัวให้พร้อมจริง ๆ ทางด้านจิตใจเพื่อรับแรงกดดันทั้งหมดนี้”

“การพยายามมาที่แคร์ริงตันทุกวันเพื่อให้ตรงกับมาตรฐานของสโมสรซึ่งสูงจริง ๆ”

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13428051/Harry-Maguire-VAR-SCRAPPED-Man-United-defender.html

Scroll to Top