ดิ คานิโอ จวก “โตนาลี่,ฟาโจลี่” งี่เง่าเอี่ยวการพนัน

ดิ คานิโอ จวก “โตนาลี่,ฟาโจลี่” งี่เง่าเอี่ยวการพนัน

เปาโล ดิ คานิโอ ตำนานกองหน้าทีมชาติอิตาลี ออกโรงจวก ซานโดร โตนาลี่ และ นิโคโล่ ฟาโจลี่ สองกองกลางรุ่นน้องว่าทำตัวงี่เง่าที่ไปยุ่งเกี่ยวการพนัน

ฟาโจลี่ กองกลางของยูเวนตุส ถูกลงโทษแบน 7 เดือน หลังจากถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานละเมิดกฎการพนันฟุตบอลในอิตาลี ส่วน โตนาลี่ รอผลตรวจสอบที่จะรู้ว่าเขาจะถูกลงโทษแบบเดียวกันหรือไม่

โตนาลี่ อาจถูกแบนนานถึง 1 ปีหลังจากยอมรับว่าวางเดิมพันกับสโมสรเก่าของเขาอย่าง เอซี มิลาน และ เบรสชา ขณะนี้ทนายความของเขากำลังเจรจากับสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC) โดยคาดว่าดาวเตะวัย 23 ปีจะได้รับรู้ชะตากรรมของตัวเองในไม่ช้า

ดิ คานิโอ บอกกับ สกาย อิตาเลีย ว่า “มีล้านสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ เดิมพันแมว, หมา, แฮมสเตอร์ แต่ผมไม่ได้แนะนำให้ทำนะ” 

“แน่นอนว่าอย่าเล่นการพนันเลยจะดีกว่า คุณเดิมพันฟุตบอลหรือเปล่า? คุณจะต้องหมดตัวแน่ ๆ นี่คือความโง่เขลา คุณต้องเป็นคนงี่เง่า” 

“มันมีแผนการที่แตกต่างกัน เราไม่ได้พูดถึงการล็อกผลการแข่งขันที่นี่ โชคดีที่ไม่เป็นเช่นนั้น มันมีแผนการที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการติดการพนันด้วย แล้วปัญหาคืออะไรล่ะ?”

นิโคโล่ ซานิโอโล่ เพลย์เมคเกอร์ของ แอสตัน วิลล่า ก็เป็นอีกรายที่ถูกเชื่อมโยง แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ซึ่งเจ้าตัวให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เล่นพนันฟุตบอล แต่เล่นในเรื่องของไพ่โป๊กเกอร์

Source : https://www.goal.com/en/lists/must-be-stupid-newcastlle-sandro-tonali-italy-nicolo-fagioli-slammed-betting-football-rant-paolo-di-canio/bltb0f22e4c4f0495b0#cs540afd3e1f4e8816

Scroll to Top