ทีมไหนสู้มั่ง?! เผย “เอเซ่” ค่าฉีกสัญญาอย่างต่ำ 60 ลป.

ทีมไหนสู้มั่ง?! เผย “เอเซ่” ค่าฉีกสัญญาอย่างต่ำ 60 ลป.

เดลี่ เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า เอเบเรชี่ เอเซ่ ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ มีค่าฉีกสัญญาอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์

เอเซ่ มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกยูโร 2024 ตามการประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งจะเป็นทัวร์นาเมนต์แรกในระดับซีเนียร์ของเขา รายงานระบุว่าดาวเตะวัย 25 ปี มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านปอนด์ พร้อมด้วยแอดออนอีก 8 ล้านปอนด์ด้วยกัน

ผลงานของ เอเซ่ ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก นำมาโดย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และหาก เอเซ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระหว่างทัวร์นาเมนต์ ก็มีแนวโน้มว่าหลายสโมสรยื่นข้อเสนอแข่งกัน

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าเขาจะไม่ขัดขวางนักเตะพูดคุยเรื่องการย้ายทีมระหว่างทำหน้าที่ของทีมชาติ

“ผมไม่เคยห้ามผู้เล่นพูดคุยเรื่องย้ายทีม มันเป็นความจริงของชีวิต แม้ว่าการย้ายทีมจะยังไม่เสร็จสิ้น แต่การพูดคุยยังดำเนินต่อไป โดยปกติแล้วตลอดช่วงซัมเมอร์กับนักเตะ ผมจะอยู่เคียงข้างพวกเขาเสมอหากพวกเขาต้องการแก้ไขปัญหา” เซาธ์เกต กล่าว

“ผมมักจะพูดกับพวกเขาเสมอว่าอย่าตื่นตระหนกกับสิ่งต่าง ๆ เพราะมันย่อมเป็นไปตามธรรมชาติของมัน เราอยู่ในโลกที่อาจต้องทำข้อตกลงให้เสร็จสิ้นอย่างรวดเร็ว ใครจะไปรู้ แต่เราสบายใจที่จะจัดการกับสิ่งเหล่านั้นทั้งหมด”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13505223/Eberechi-Eze-release-clause-revealed-england-star-Premier-League-interest.html

Scroll to Top