นีซปักค่าตัว “โตดิโบ” 40 ลป. หลังมีข่าวผีตามจีบ

นีซปักค่าตัว “โตดิโบ” 40 ลป. หลังมีข่าวผีตามจีบ

นีซ ประเมินค่าตัวของ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ เอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ ในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

กองหลังวัย 24 ปี เป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และเชื่อว่าตอนนี้ โตดิโบ พร้อมสำหรับการย้ายทีมแล้วเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

แมนฯ ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นที่จะดึงกองหลังรายใหม่เข้ามาเพิ่ม และกำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ จาร์ราด แบรนธ์เวท ของเอฟเวอร์ตันด้วย

โตดิโบ เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง และ นีซ ตีราคาไว้ที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่

นั่นจะทำให้ โตดิโบ เป็นทางเลือกที่ถูกกว่า แบรนธ์เวท ที่เชื่อว่าค่าตัวอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์ แต่มูลค่าของแนวรับชาวฝรั่งเศสก็อาจเพิ่มขึ้นเช่นกันหากเกิดยื่นข้อเสนอแย่งกัน

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมเดียวที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ของเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติฝรั่งเศส โดยหลายทีมในพรีเมียร์ลีกและยุโรปก็สนใจเช่นกัน

โตดิโบ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า เข้าร่วมทีม นีซ ในปี 2021 และลงสนามไปแล้ว 128 นัดในลีกเอิงจนถึงปัจจุบัน และยังมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2027

เขาติดทีมชาติฝรั่งเศสครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน และลงเล่นให้ทัพ “ตราไก่” ไปแล้ว 2 เกมจนถึงตอนนี้

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบเซ็นสัญญากับ โตดิโบ ด้วยค่าตัว 34.1 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และพวกเขาก็ตกเป็นข่าวกับเขาอีกครั้งในเดือนมกราคม

เชื่อว่า เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก็สนใจในตัว โตดิโบ เมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา แต่ก็ยังต้องรอดูว่าพวกเขาจะกลับมาแย่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้หรือไม่

 

Source : https://metro.co.uk/2024/03/28/man-utd-transfer-news-jean-clair-todibo-price-tag-revealed-nice-20547338/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top