บัปติสต้าหนุน “ซีดาน” คุมทัพผี

บัปติสต้าหนุน “ซีดาน” คุมทัพผี

ฮูลิโอ บัปติสต้า อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล ออกโรงหนุนหลัง ซีเนอดีน ซีดาน เป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต

ซีดาน ตกเป็นข่าวพัวพันในการคุมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานานแล้ว เขาว่างงานนับตั้งแต่ออกจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2021 โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ทีมชาติฝรั่งเศส ที่พยายามโน้มน้าวไปคุมทัพเช่นกัน

บัปติสต้า ที่เคยเล่นกับ ซีดาน ในทีม เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าว่าอดีตกองกลางชาวฝรั่งเศสเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา และเชื่อว่าสักวันอาจได้มีโอกาสคุมทีม “ปีศาจแดง”

“ซีดาน เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย การได้เล่นร่วมกับเขาและแชร์ห้องแต่งตัวกับเขาถือเป็นเรื่องพิเศษมาก เขาเป็นหนึ่งในดีที่สุดในโลก” บัปติสต้า บอกกับ Ladbrokes Fanzone 

“ในช่วงฝึกซ้อม เขาจะทำอะไรบ้า ๆ บอ ๆ แต่เขาเป็นคนดีมาก ผมเจอเขาอยู่บ่อย ๆ และเราชอบที่จะนึกถึงช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันที่ เรอัล มาดริด ความทรงจำที่ดีที่สุดของผมกับเขาคือเกมสุดท้ายของเขาที่ เรอัล มาดริด พบกับ บีญาร์เรอัล เราเสมอ 3-3 และผมยิงได้ 2 ประตู ผมดีใจมากที่เล่นได้ดีและทำประตูให้เขามีความทรงจำดี ๆ ในเกมสุดท้ายของเขา”

“ผมคิดว่าสักวันเขาจะได้เป็นผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีก เขาเป็นโค้ชที่น่าทึ่ง พร้อมด้วยประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์จากการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นผมจึงเห็นสิ่งนั้นเกิดขึ้น ผมมองเห็นเขาย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

 

Source : https://metro.co.uk/2024/03/28/zinedine-zidane-backed-manchester-united-job-former-teammate-20549095/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top