บาร์ซ่าสนคว้า “ดิอาซ” ติดปีก-เจ้าตัวแบะท่าย้าย

บาร์ซ่าสนคว้า “ดิอาซ” ติดปีก-เจ้าตัวแบะท่าย้าย

บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล เข้าร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และนักเตะเองก็พร้อมย้ายไปเล่นให้กับทีมในฝันเช่นกัน ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อจากแดนกระทิงดุ

 

ยักษ์ใหญ่จากลาลีกาต้องการเสริมผู้เล่น 2-3 รายในตลาดที่กำลังจะมาถึง โดยตำแหน่งปีกและกองกลางมีความสำคัญมากที่สุด

สำหรับ ดิอาซ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักว่าอาจย้ายทีมไปพร้อมกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศว่าจะอำลาตำแหน่งกุนซือหลังจบฤดูกาลนี้

ขณะที่ El Heraldo สื่อจากโคลอมเบียระบุว่า ลิเวอร์พูล ปักป้ายค่าตัวของ ดิอาซ ไว้ที่ระหว่าง 120-145 ล้านยูโร หากว่า บาร์ซ่า อยากได้ไปร่วมทัพ

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ให้ความสนใจในตัว ดิอาซ เช่นกัน โดยที่พวกเขาต้องการหาตัวแทนของ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ที่จะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ พ่อของดิอาซ เคยบอกว่าการย้ายไป บาร์ซ่า จะเป็นความฝันสำหรับลูกชายของเขา

“เป็นเรื่องจริงที่ หลุยส์ เป็นแฟนตัวยงของบาร์เซโลนา และมันจะเป็นความฝันของเขาที่จะไปที่นั่น จนถึงตอนนี้ผมอยากจะขอบคุณ ปอร์โต้และลิเวอร์พูล สำหรับวิธีที่พวกเขาให้การต้อนรับ หลุยส์” ดิอาซ ซีเนียร์ กล่าว

“ความจริงก็คือผมยังไม่ได้ยินอะไรมากนักจาก บาร์เซโลน่า ในขณะนี้ แต่ หลุยส์ เป็นนักเตะที่พบว่ามันง่ายที่จะเอาชนะเพราะวิธีการของเขา เขาเป็นผู้เล่นที่มีระเบียบวินัยมาก คงไม่มีปัญหาหาก หลุยส์ ย้ายไป บาร์เซโลน่า เพราะนี่คือทีมระดับท็อปและเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก”

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/luis-diaz-transfer-decision-barcelona-psg-liverpool-star/blt862b5bd594974fbb#csaf3e8f51e36df314

Scroll to Top