บาร์ซ่าเล็งเซ็นฟรี “เด เคอา” รับบทมือสอง

บาร์ซ่าเล็งเซ็นฟรี “เด เคอา” รับบทมือสอง

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาดึงตัว ดาบิด เด เคอา อดีตนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในซัมเมอร์นี้

นายด่านวัย 33 ปี ยังคงเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ หลังจากหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

เขาตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายสโมสรนับตั้งแต่ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็ยังไม่ตกลงปลงใจกับสโมสรไหนเลย เพราะกำลังรอข้อเสนอที่เหมาะสมที่สุด

ตามรายงานของ Mundo Deportivo ระบุว่า บาร์ซ่า กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับมือกาวชาวสแปนิช โดยมองว่าเขาเป็นการเซ็นสัญญาในอุดมคติเพื่อยกระดับแผนกผู้รักษาประตูซึ่งขาดประสบการณ์

รายงานอ้างว่ายักษ์ใหญ่จากลาลีกามองว่า เด เคอา เป็นตัวแบ็คอัพที่สมบูรณ์แบบสำหรับ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น มือหนึ่งคนปัจจุบัน ซึ่งเพิ่งหายเจ็บกลับมาประจำการให้ทีมในเกมพบ กรานาด้า ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์

ในระหว่างที่ แทร์ สเตเก้น ไม่พร้อม อินญากี้ เปนญ่า ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาแทน โดยนายทวารวัย 24 ปีลงเล่นไป 17 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ก็กลับไปเป็นมือสองตามเดิมเมื่อผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีกลับมา

นอกเหนือจาก แทร์ สเตเก้น และ เปนญ่า แล้ว บาร์ซ่า อุดมไปด้วยผู้รักษาประตูดาวรุ่งทั้ง อันเดร์ อัสตราลาก้า (19 ปี), ดิเอโก้ โคเชน (17 ปี) และ อารอน ยาโคบิชวิลี่ (17 ปี)

เด เคอา จะต้องเต็มใจเป็นมือสองหากเขาย้ายมาร่วมถิ่น คัมป์ นู ทั้งนี้เขาลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 545 นัด แต่ต้องอำลาทีม “ปีศาจแดง” หลังจากตกลงสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้

 

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/barcelona/transfer-talk/news/barcelona-considering-move-for-free-agent-david-de-gea_537739.html?newsnow

Scroll to Top