ปืนวาง “กิเมเนซ” หนึ่งในเป้าหมายหอกใหม่ซัมเมอร์นี้

ปืนวาง “กิเมเนซ” หนึ่งในเป้าหมายหอกใหม่ซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับ ซานติอาโก้ กิเมเนซ กองหน้าของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

 

ยูเวนตุส และ แอตเลติโก้ มาดริด ก็อยากได้ดาวเตะวัย 23 ปีเช่นกัน โดยตามรายงานของ Record ระบุว่า กิเมเนซ ตัดสินใจแล้วว่าเขาจะย้ายออกจาก เฟเยนูร์ด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหลังจากฝากผลงานได้น่าประทับใจตลอด 2 ปี และอยากย้ายไปยังลีกดังเพื่อหาความท้าทายใหม่

รายงานระบุว่า กิเมเนซ จะเริ่มพูดคุยกับสโมสรต่าง ๆ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ และเชื่อกันว่า เฟเยนูร์ด ก็พร้อมขายเขาในราคาที่เหมาะสม 

กองหน้าชาวเม็กซิกันเอนเอียงไปลาลีกา มากกว่า เพราะเขารู้สึกว่ามันจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของตัวเองมากกว่า 

บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ก็แสดงความสนใจเช่นกัน แต่รายแรกมีปัญหาทางการเงิน ส่วนรายหลังก็รู้สึกว่านักเตะไม่น่าพร้อมสำหรับการย้าย ทำให้ แอตฯ มาดริด มีโอกาสที่ดีที่จะเซ็นสัญญา

กิเมเนซ สร้างความประทับใจให้กับ เฟเยนูร์ด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ครูซ อาซูล ในปี 2022 โดยยิงไปแล้ว 47 ประตูจากการลงเล่น 84 นัดรวมทุกรายการในเนเธอร์แลนด์ แบ่งเป็น 24 ประตูในฤดูกาลนี้

คาดว่า กิเมเนซ จะเป็นตัวจริงให้ เฟเยนูร์ด เพื่อลงทำศึกเคเอ็นวีบี คัพ พบกับ เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น ในรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้

 

Source: https://www.goal.com/en-gb/lists/arsenal-new-no-9-gunners-transfer-race-feyenoord-santiago-gimenez/bltfb2cc1339a0e7d20#cs2efd55893c81a6b9

Scroll to Top