ปืนเล็งสอย “ปาลินญ่า” เพิ่มอ็อปชั่นกองกลาง

ปืนเล็งสอย “ปาลินญ่า” เพิ่มอ็อปชั่นกองกลาง

มีรายงานว่า อาร์เซนอล กำลังพิจารณาคว้าตัว เจา ปาลินญ่า มิดฟิลด์ของ ฟูแล่ม ก่อนเข้าสู่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

มิเกล อาร์เตต้า ต้องการกองกลางเข้ามาเพิ่มในตลาดหน้าหนาวนี้ และเป็นที่เข้าใจกันว่า ดั๊กลาส ลุยซ์ ของแอสตัน วิลล่า คือหนึ่งในเป้าหมายระดับท็อปของพวกเขา

ปาลินญ่า เกือบย้ายออกจาก ฟูแล่ม เพื่อเข้าร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ แต่ทีมในพรีเมียร์ลีกล้มแผนขายเพราะไม่สามารถหาตัวแทนได้ทันเวลา

ล่าสุด โรมาโน่ เปิดเผยว่านอกจาก บาเยิร์น ที่ให้ความสนใจแล้ว อาร์เซนอล ก็เฝ้าติดตามสถานการณ์ของนักเตะแบบไม่ห่าง

“สิ่งที่ผมยืนยันได้เกี่ยวกับ ปาลินญ่า นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับสื่อในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็คือมีสโมสรจากอังกฤษที่สนใจ ปาลินญ่า ด้วย และหนึ่งในสโมสรเหล่านั้นคือ อาร์เซนอล” โรมาโน่ กล่าวกับ Kick

“เป็นความจริงที่ อาร์เซนอล ชื่นชมผู้เล่นรายนี้ มีบางคนในสโมสรที่มองว่า ปาลินญ่า เป็นนักเตะที่ดีมาก ๆ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่พวกเขาพูดคุยกันเป็นการภายใน”

“มันมีปัญหา 2 อย่าง ปัญหาแรกคืออายุ เขาไม่ใช่นักเตะอายุน้อย ปีหน้าเขาจะอายุ 29 ปี นอกจากนี้ก็เป็นราคา อาร์เซนอล ไม่สามารถทุ่มเงิน 70 ล้านปอนด์ หรือ 80 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อมิดฟิลด์อีกคนได้ หลังจากใช้เงินจำนวนมากไปกับ เดแคลน ไรซ์”

“ความรู้สึกของผมคือถ้า อาร์เซนอล จะพยายามทำอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก มันก็จะเป็น ดั๊กลาส ลุยซ์ แต่มันจะยากกว่าเพราะ แอสตัน วิลล่า ไม่อยากขายนักเตะ”

Source : https://metro.co.uk/2023/12/06/arsenal-hold-internal-talks-sign-55m-midfielder-ahead-bayern-munich-19935928/?ico=trending-module_category_sport_item-1

Scroll to Top