ปืนเฮ! “ทิมเบอร์” เริ่มซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้ว

ปืนเฮ! “ทิมเบอร์” เริ่มซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้ว

อาร์เซนอล ได้ข่าวดีเมื่อ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ กองหลังชาวดัตช์ กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมใหญ่ได้แล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดต้องพักยาวมาตั้งแต่สิงหาคมที่ผ่านมา

ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่วันแรกของฤดูกาล จากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดในเกมชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

อย่างไรก็ตามล่าสุด ทิมเบอร์ ที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สามารถฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่ได้แล้ว

ทิมเบอร์ ยังไม่ได้เปลี่ยนไปสู่การฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ แต่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยการรวมของเขาไว้ในเซสชั่นวันพุธถือเป็นสัญญาณที่ดีว่าเขาใกล้ที่จะกลับมาเป็นตัวเลือกให้ “ปืนใหญ่” แล้ว

การกลับมาซ้อมของ ทิมเบอร์ จะข่าวดีอย่างมากให้กับ มิเกล อาร์เตต้า ซึ่งทางเลือกในเกมรับมีอย่างจำกัดเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ โดย โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ต่างไม่พร้อมลงสนามทั้งคู่

ยังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าผู้เล่นคนใดคนหนึ่งจะพร้อมสำหรับเกมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์นี้หรือไม่

ทั้งคู่ยังไม่ได้กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบ โดยเชื่อว่า ซินเชนโก้ น่าจะใกล้หายเร็วกว่า โทมิยาสุ แต่อาจกลับมาทันเกมไปเยือน บรามอลล์ เลน หากพวกเขาซ้อมเต็มสูบได้ก่อนวันจันทร์

ปัจจุบัน อาร์เซนอล รั้งอันดับ 3 ของศึกพรีเมียร์ลีก โดยตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล อยู่เพียง 2 แต้ม

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13137235/Jurrien-Timber-Arsenal-Mikel-Arteta.html

Scroll to Top