ปืนได้ข่าวดี “เฆซุส” หวนซ้อมอีกครั้งระหว่างเก็บตัวที่ดูไบ

ปืนได้ข่าวดี “เฆซุส” หวนซ้อมอีกครั้งระหว่างเก็บตัวที่ดูไบ

อาร์เซนอล ได้ข่าวดี หลังจากที่ กาเบรียล เฆซุส กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งระหว่างแคมป์เก็บตัวของสโมสรที่ดูไบ

เฆซุส ไม่มีชื่อช่วยทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ อาร์เซนอล พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 2-0 หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า

อาร์เซนอล หวังว่าอาการบาดเจ็บของหัวหอกทีมชาติบราซิลจะไม่ร้ายแรง แต่ก็ไม่ชัดเจนว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน โดย เฆซุส อดช่วยทีมช่วงต้นฤดูกาลหลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

นอกจากนี้ เขายังพลาดหลายสัปดาห์ในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนด้วยอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง และแน่นอนว่าปัญหารอบล่าสุดจะสร้างความเสียหายครั้งใหญ่ให้กับ มิเกล อาร์เตต้า แต่ เฆซุส กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วระหว่างเข้าแคมป์ซ้อมท่ามกลางอากาศอบอุ่นในดูไบ

อาร์เซนอล จะลงเล่นเกมต่อไปพบกับ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์นี้ และการมี เฆซุส กลับมาจะเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับ อาร์เตต้า ซึ่งฟอร์มของทีมดร็อปลงในช่วงหลัง

อาร์เตต้า บอกเป็นนัยว่า “ปืนใหญ่” ไม่น่าจะเซ็นสัญญากองหน้ารายใหม่ในเดือนนี้ ดังนั้นความฟิตของ เฆซุส จึงเป็นสิ่งสำคัญ หลังจากพ่าย 3 นัดติดต่อกัน

อาร์เซนอล จะออกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในช่วงปลายเดือนก่อนเกมสำคัญในเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อพวกเขาต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เบิร์นลี่ย์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และจะมีเกมนัดแรกของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เจอกับ เอฟซี ปอร์โต้ อีกด้วย

 

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/arsenal-fc-gabriel-jesus-injury-boost-dubai-b1132411.html

Scroll to Top