ปูโยลเชื่อ “ไคเซโด้” มีคุณภาพที่จะเป็นกำลังสำคัญเชลซี

ปูโยลเชื่อ “ไคเซโด้” มีคุณภาพที่จะเป็นกำลังสำคัญเชลซี

คาร์เลส ปูโยล ตำนานกองหลังของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า มอยเซส ไคเซโด้ มีคุณภาพและพรสวรรค์ที่จะพา เชลซี ประสบความสำเร็จ

กองกลางชาวเอกวาดอร์ต้องดิ้นรนสร้างอิมแพ็คในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังย้ายมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ไคเซโด้ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจเมื่อช่วย เชลซี เปิดบ้านถล่มเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 6-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

“เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขามีคุณสมบัติที่เพียบพร้อม มีพรสวรรค์ที่จำเป็นในการทำสิ่งที่สำคัญได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขาอยู่ในทีมที่ยอดเยี่ยมซึ่งสามารถเติบโตได้อีกมาก” ปูโยล กล่าวกับ El Universo

เชลซี ผลงานดีขึ้นเรื่อย ๆ แม้ยังอยู่อันดับที่ 9 ในพรีเมียร์ลีก แต่ตามหลังอันดับ 6 ในโควตายุโรปเพียง 3 แต้มเท่านั้น และยังมีลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ อีกด้วย โดยเข้ารอบรองชนะเลิศ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ แต่ต้องผิดหวังหลังจาก เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ในท้ายที่สุด

เชลซี เพิ่งถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด โดย โคล พาลเมอร์ เหมาคนเดียว 4 ประตู ส่วน แมนฯ ซิตี้ ก็อยู่ในฟอร์มที่ดีเช่นกันเมื่อเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 5-1 ก่อนที่ทั้งคู่จะพบกัน

 

Source : https://metro.co.uk/2024/04/16/mauricio-pochettino-signing-backed-important-things-chelsea-20660343/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top