ผอ.ฟิออเรนติน่าเผย “อัมราบัต” อยากเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป

ผอ.ฟิออเรนติน่าเผย “อัมราบัต” อยากเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป

ดานิเอเล่ ปราเด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ฟิออเรนติน่า เปิดเผยว่า โซฟียาน อัมราบัต กองกลางตัวยืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความทะเยอทะยานที่จะอยู่เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป

อัมราบัต ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยมีเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรที่ 20 ล้านยูโร บวกกับโบนัสเพิ่มเติมอีก 5 ล้านยูโร

มิดฟิลด์ชาวโมร็อกโกลงสนามให้ “ปีศาจแดง” ไปแล้ว 30 นัดรวมทุกรายการ แม้ในตอนแรกเขาโชว์ฟอร์มไม่ดีนักแต่เริ่มฉายแววเด่นช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

อัมราบัต ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงใน 4 เกมหลังสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศอีกด้วย ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1

อัมราบัต ยืนยันหลังจบเกมที่ชนะ แมนฯ ซิตี้ ว่าเขาอยากจะอยู่ค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปเมื่อหมดสัญญายืมตัว

ล่าสุด ปราเด้ ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับอนาคตของกองกลางรายนี้ โดยยืนยันว่า อัมราบัต ต้องการอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป แม้ว่าเขาจะอยากให้ดาวเตะวัย 27 ปีกลับไปอิตาลีก็ตาม

ปราเด้ กล่าวว่า “ผมจะเก็บเขาไว้ในฟลอเรนซ์ แต่ดูเหมือนจะไม่เหมือนกับที่เขาคิดไว้ ผมคิดว่าเขาต้องการอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป แต่เรายังไม่ได้รับการติดต่อจากใครเลยตั้งแต่นั้นมา”

แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางตัวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่า คาเซมิโร่ จะย้ายไปซาอุดิอาระเบีย

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/transfer-news/fiorentina-issue-sofyan-amrabat-update-29293513

Scroll to Top