ผีจับตา “โทนี่ย์” หนึ่งในหอกเป้าหมายช่วงซัมเมอร์

ผีจับตา “โทนี่ย์” หนึ่งในหอกเป้าหมายช่วงซัมเมอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาสถานการณ์ของ ไอแวน โทนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังพ้นโทษแบนจากการทำผิดกฎการพนัน

โทนี่ย์ ทำประตูให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในนัดแรกที่กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากรับโทษแบนนานถึง 8 เดือน

ดาวเตะวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออกจาก เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยทั้ง อาร์เซนอล และ เชลซี กำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับกองหน้าชาวอังกฤษซึ่งยิงไป 20 ประตูในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตามเนื่องจาก เบรนท์ฟอร์ด ประเมินค่าตัวไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ เพราะงั้นคาดว่า โทนี่ย์ จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปจนจบฤดูกาล

ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ โทนี่ย์ ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล โดยกำลังพิจารณาเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่ในช่วงตลาดซัมเมอร์

รายงานยังระบุอีกว่า เอริค เทน ฮาก ยังคงชื่นชอบ ไบรอัน บร็อบบี้ ซึ่งเขาเคยร่วมงานด้วยกันที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยดาวเตะวัย 21 ปีทำไป 15 ประตูจากการลงเล่น 26 นัดให้กับทีมดังจากดัตช์ในฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกัน โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีมเบรนท์ฟอร์ด ยืนยันว่าเขาอยากให้ โทนี่ย์ อยู่กับสโมสรให้นานที่สุด

“นี่เป็นทีมที่เขามีความสุขจริง ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง, มีเพื่อนร่วมทีมดี ๆ, เอ็นจอยกับฟุตบอลด้วยกัน, เอ็นจอยกับการเล่นให้กับ เบรนท์ฟอร์ด และแฟน ๆ” แฟร้งค์ กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

“เราทำทุกอย่างเพื่อช่วยเขาผ่านเรื่องนี้ไปได้ เราอยากจะเก็บเขาเอาไว้ แต่เรารู้ว่าฟุตบอลเป็นอย่างไร”

 

Source : https://metro.co.uk/2024/01/26/man-utd-watching-80m-arsenal-target-ahead-summer-transfer-window-20175793/

Scroll to Top