ผีจ่อเสีย “ฟอร์สัน” ปีกดาวรุ่งหลังปัดสัญญาใหม่

ผีจ่อเสีย “ฟอร์สัน” ปีกดาวรุ่งหลังปัดสัญญาใหม่

เดลี่ เมล รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสีย โอมารี ฟอร์สัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปีปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับสุดท้ายของสโมสร

ฟอร์สัน จะหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายน และถึงแม้จะมีการเจรจากันนานกว่า 6 เดือน แต่สื่อระบุว่าตัวแทนของเขาได้แจ้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทราบว่าเขาจะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื่องจากอายุของเขา “ปีศาจแดง” จะได้รับค่าชดเชยจากว่าที่สโมสรใหม่ นับเป็นข่าวร้ายสำหรับ เอริค เทน ฮาก และทีมโค้ชที่คอยดูแล ฟอร์สัน ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ในเดือนมกราคม ฟอร์สัน กลายเป็นนักเตะอะคาเดมี่คนที่ 249 ที่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ เมื่อลงเป็นตัวสำรองในเกมเอฟเอ คัพ นัดเยือน วีแกน แอธเลติก

จากนั้นเขาก็ได้รับโอกาสประเดิมสนามในศึกพรีเมียร์ลีกนัดแรก เกมที่พ่าย ฟูแล่ม คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายน แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ ฟอร์สัน และตัวแทนของเขาได้ ซึ่งแสดงให้เห็นอนาคตของเขาในฐานะส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่

ความพยายามเหล่านั้นดูเหมือนจะไร้ผล และถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะวางข้อเสนอปัจจุบันไว้บนโต๊ะจนกว่าสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลง แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า ฟอร์สัน ตัดสินใจสำหรับอนาคตตัวเองแล้ว

การสูญเสีย ฟอร์สัน อาจทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการปีกขวาคนใหม่ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทั้ง เจดอน ซานโช่ และ เมสัน กรีนวู้ด คาดว่าจะย้ายทีม ในขณะที่ แอนโทนี่ ฟอร์มไม่น่าประทับใจ

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13491019/Man-United-lose-highly-rated-young-winger-summer-final-contract-offer.html

Scroll to Top