ผีต้องทุ่มหน่อย! เผย “โทนี่ย์” เรียกค่าเหนื่อยมากกว่าบรูโน่

ผีต้องทุ่มหน่อย! เผย “โทนี่ย์” เรียกค่าเหนื่อยมากกว่าบรูโน่

เดอะ ซัน รายงานว่า ไอแวน โทนี่ย์ เรียกค่าเหนื่อยมากกว่าของ บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเขาย้ายไปร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกตัวเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักว่าจะย้ายออกจากทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยมี อาร์เซนอล ที่เคยเป็นทีมเต็งก่อนที่พวกเขาจะลดความสนใจลง

โทนี่ย์ ซึ่งพ้นโทษแบน 8 เดือนจากการละเมิดกฎการพนันยังไม่ใกล้เคียงกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ และดูเหมือนว่าเขาจะพร้อมสำหรับการย้ายเพื่อหาความท้าทายใหม่

เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก้าวมาเป็นทีมเต็งแทนในเวลานี้ โดย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่ ต้องการดึงนักเตะคุณภาพเข้ามายกระดับขุมกำลัง หลังจากมีฤดูกาลที่น่าผิดหวัง

อย่างไรก็ดีตามรายงานระบุว่า โทนี่ย์ ต้องค่าจ้างเบื้องต้น 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งสูงกว่าค่าเหนื่อยปัจจุบันของ บรูโน่ ด้วยซ้ำ

เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งไม่น่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของ โทนี่ย์ ได้ ก็พร้อมเปิดกว้างปล่อยกองหน้าทีมชาติอังกฤษในตอนนี้ แทนที่จะเสี่ยงเสียไปแบบฟรี ๆ เมื่อสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2026

หาก โทนี่ย์ ย้ายเข้าร่วมทีม “ปีศาจแดง” และรับค่าเหนื่อยตามที่ต้องการ เขาจะกลายเป็นผู้เล่นร่วมอันดับที่ 5 ที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร เทียบเท่ากับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน เมาท์ ซึ่งรับที่ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

คาเซมิโร่ และ เจดอน ซานโช่ เป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามมาด้วย ราฟาเอล วาราน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด รับอยู่ที่ 340,000 ปอนด์ และ 325,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์  

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13267091/Ivan-Toney-earn-Bruno-Fernandes-joins-Man-United.html

Scroll to Top