ผีสนดึง “ดิวสบิวรี่-ฮอลล์” เพิ่มตัวเลือกกองกลางซัมเมอร์นี้

ผีสนดึง “ดิวสบิวรี่-ฮอลล์” เพิ่มตัวเลือกกองกลางซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู เคียร์แนน ดิวสบิวรี่-ฮอลล์ กองกลางของ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งอาจมีการยื่นข้อเสนอในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ “จิ้งจอกสยาม” ในฤดูกาล 2023-24 โดยยิงไปแล้ว 10 ประตูและทำอีก 13 แอสซิสต์จากการลงเล่น 41 นัดรวมทุกรายการ

ดิวสบิวรี่-ฮอลล์ ยังมีสัญญาในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม จนถึงปี 2027 แต่มีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก เลสเตอร์ ไม่สามารถเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้

ปัจจุบัน เลสเตอร์ รั้งอันดับสองของศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ห่างจาก อิปสวิช ทาวน์ อันดับสามเพียงแต้มเดียว สุ่มเสี่ยงที่จะต้องไปเล่นรอบเพลย์ออฟเหมือนกัน

ตามรายงานจาก 90min ระบุว่า ดิวสบิวรี่-ฮอลล์ มีแนวโน้มที่จะย้าย หากว่า เลสเตอร์ ไม่สามารถเลื่อนชั้นได้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แสดงความสนใจที่จะคว้าลายเซ็นไปครอบครอง

รายงานอ้างว่า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน โดนปฏิเสธข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม เนื่องจาก เลสเตอร์ ประเมินค่าตัวเขาไว้ที่ 45 ล้านปอนด์

คาดว่า ไบรท์ตัน เตรียมยื่นข้อเสนออีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ติดต่อกับแคมป์มิดฟิลด์ชาวอังกฤษเพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ในการย้ายที่อาจเกิดขึ้น

หาก เลสเตอร์ ไม่สามารถเลื่อนชั้นได้ เชื่อกันว่า ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ อาจได้รับอนุญาตให้ออกจากสโมสรด้วยค่าตัวประมาณ 25 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

กองกลางรายนี้เป็นเด็กปั้นของสโมสร ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2017 และลงเล่นให้กับ เลสเตอร์ ไปแล้ว 121 นัด ยิงได้ 15 ประตู และทำ 18 แอสซิสต์

 

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/transfer-talk/news/man-united-considering-cut-price-dewsbury-hall-move_539532.html

Scroll to Top