ผีอด! “บร็อบบี้” ยืนยันแฮปปี้กับอาแจ็กซ์ไม่ย้ายทีมเดือนนี้

ผีอด! “บร็อบบี้” ยืนยันแฮปปี้กับอาแจ็กซ์ไม่ย้ายทีมเดือนนี้

ไบรอัน บร็อบบี้ ยืนยันแฮปปี้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ดีและไม่สนใจย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สกาย เยอรมนี รายงานว่า เอริค เทน ฮาก อยากได้ บร็อบบี้ เข้าร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนนี้ หัวหอกชาวดัตช์อยู่ในลิสต์เป้าหมายของ “ปีศาจแดง” เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วย

บร็อบบี้ ออกมาเปิดใจถึงข่าวลือดังกล่าว หลังจบที่ อาแจ็กซ์ เอาชนะ อาร์เคซี วาลไวจ์ค 4-1 โดยที่ดาวเตะวัย 21 ปีเหมาประตูสองประตู

“ผมเห็นมันในข่าว แต่ผมจะอยู่ที่อัมสเตอร์ดัมต่อไป ผมไม่ได้ติดต่อกับ เอริค (เทน ฮาก) เราเคยส่งข้อความผ่าน WhatsApp แต่ผมคิดว่า เอริค กำลังยุ่งอยู่ ผมมีเบอร์ใหม่ด้วยเช่นกัน” บร็อบบี้ กล่าวกับ Voetbalzone 

บร็อบบี้ ยิงไปแล้ว 15 ประตูจาก 26 นัดให้กับ อาแจ็กซ์ รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยมี 11 ประตูจาก 17 เกมในลีก ฟอร์มที่น่าประทับใจทำให้ บร็อบบี้ ได้รับโอกาสลงประเดิมสนามให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์เมื่อเดือนตุลาคม

เทน ฮาก เป็นคนส่ง บร็อบบี้ ลงประเดิมสนามให้ อาแจ็กซ์ ในปี 2020 ก่อนที่กองหน้ารายนี้ย้ายไปร่วมทีม แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อหมดสัญญาในซัมเมอร์ปี 2021

เขากลับมาที่ อาแจ็กซ์ ด้วยสัญญายืมตัวในเบื้องต้น หลังจากไม่สามารถโชว์ฟอร์มกับ ไลป์ซิก ได้ ก่อนเซ็นสัญญาแบบถาวรในเวลาต่อมา

บร็อบบี้ ปฎิเสธการย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2022 เพื่อกลับมาร่วมทีม อาแจ็กซ์ อีกครั้ง แม้ว่าจะได้รับโทรศัพท์ส่วนตัวจาก เทน ฮาก ก็ตาม

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12992337/Man-United-target-Brian-Brobbey-confirms-stay-Ajax.html

Scroll to Top