ผีอาจทาบ “เนเวส” กลางดาวรุ่งเบนฟิก้าซัมเมอร์หน้า

ผีอาจทาบ “เนเวส” กลางดาวรุ่งเบนฟิก้าซัมเมอร์หน้า

ฟลอเรียน เพลตเตนเบิร์ก นักข่าวชื่อดังจาก สกาย เยอรมนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เจา เนเวส กองกลางดาวรุ่งของ เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์หน้า

มิดฟิลด์วัย 19 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะมากพรสวรรค์จากผลผลิตอะคาเดมี่ของ เบนฟิก้า เขาประเดิมสนามเกมอย่างเป็นทางการให้กับยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกสเมื่อเดือนมกราคม และตั้งแต่นั้นมาก็ลงเล่นอีก 30 นัดรวมทุกรายการ

กองกลางตัวรับรายนี้ก้าวมาเป็นสมาชิกคนสำคัญในทีมของ โรเจอร์ ชมิดต์ ฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นในศึกพรีไมร่า ลีกา ทั้ง 8 นัด

ผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้หลายสโมสรชั้นนำของยุโรปให้ความสนใจ โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อาจเดินหน้าเซ็นสัญญาเมื่อเข้าสู่ตลาดซัมเมอร์หน้า

แข้งชาวโปรตุกีสตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาระยะหนึ่งแล้ว และพวกเขากำลังวางแผนที่จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” ต้องเผชิญกับการแข่งขันแย่งลายเซ็นของ เนเวส เนื่องจากมีรายงานว่าเหล่าสโมสรระดับท็อปของยุโรปต่างก็ติดตามสถานการณ์ของแข้งรายนี้เช่นกัน 

สำหรับ เนเวส เป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ที่เล่นเป็นกองกลางตัวรับเป็นหลัก แต่ก็ยังสามารถใช้เป็นกองกลางตัวรุกและกองกลางตัวคุมเกมได้อีกด้วย

เขาลงเล่นไป 482 นาทีในศึกพรีไมร่า ลีกา ในซีซั่นนี้ สกัดบอลเฉลี่ย 1.5 ครั้งต่อเกม, เคลียร์บอล 0.9 ครั้งต่อเกม, จ่ายบอลยาว 4.1 ครั้งต่อเกม และความแม่นยำในการส่งบอลอยู่ที่ 91.6 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียวจากการอ้างอิงโดย WhosScored

Source : https://manutdnews.com/manchester-united-eyeing-move-for-benfica-wonderkid-joao-neves-next-summer/

Scroll to Top