ผีอาจไร้ “การ์นาโช่” ช่วงต้นซีซั่นหากไปเล่นโอลิมปิก

ผีอาจไร้ “การ์นาโช่” ช่วงต้นซีซั่นหากไปเล่นโอลิมปิก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่สามารถใช้งาน อเลฮานโดร การ์นาโช่ ในช่วงต้นฤดูกาลหน้า หากว่าเขาไปช่วยทีมชาติอาร์เจนติน่าในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

การ์นาโช่ กลายเป็นกำลังสำคัญของ “ปีศาจแดง” และตอนนี้เขาเริ่มได้รับการยอมรับในระดับทีมชาติเช่นกัน โดยทำประตูสำคัญในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ รวมถึงคว้าประตูยอดเยี่ยมแห่งปีในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน อีกด้วย

ยูไนเต็ด หวังยกระดับขุมกำลังในซีซั่นหน้า แต่ การ์นาโช่ อาจอยู่ที่ปารีสเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ทั้งนี้ อาร์เจนติน่า มีช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวายรออยู่ โดยมีศึกโคปา อเมริกา ซึ่งพวกเขาลุ้นป้องกันแชมป์จะแข่งขันกันในเดือนมิถุนายน ก่อนที่ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีไปเตะโอลิมปิก

การ์นาโช่ มีลุ้นที่จะติดทีมทั้งสองชุด โดย TNT Argentina รายงานว่า ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ผู้จัดการทีมชุดโอลิมปิก ต้องการดึงปีก แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในทีมด้วย

อาร์เจนติน่า จะเริ่มต้นศึกโคปา อเมริกา ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ โดยการแข่งขันดำเนินไปจนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม ส่วนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคมถึง 9 สิงหาคม

การ์นาโช่ ไม่ใช่สตาร์ดังจากพรีเมียร์ลีกเพียงคนเดียวที่อาจไปเล่นโอลิมปิก โดยมี เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ กองกลางจาก เชลซี ที่พร้อมลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวเช่นกัน

ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้นหนึ่งสัปดาห์หลังจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ซึ่งก็คือวันที่ 16 สิงหาคม แต่ผู้เล่นคนใดก็ตามที่เกี่ยวข้องกับเกมในปารีสนั้นคาดว่าจะได้พักผ่อนก่อนที่จะกลับมาทำกิจกรรมของสโมสร

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/man-utd-garnacho-argentina-olympics-32929487

Scroll to Top