ผีเจื่อน! “วาน-บิสซาก้า” เจ็บซ้ำระหว่างพักฟื้น

ผีเจื่อน! “วาน-บิสซาก้า” เจ็บซ้ำระหว่างพักฟื้น

อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมในระหว่างการฟื้นตัว

วาน-บิสซาก้า พลาดการลงสนาม 3 เกมหลังสุด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ไม่ได้ระบุรายละเอียด และเขาพยายามลงฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดีแต่ต้องถอนตัวออกจากเซสชั่นดังกล่าว

ไทเรลล์ มาลาเซีย (เข่า) และ เมสัน เมาท์ (น่อง) ยังไม่พร้อมช่วยทีม ก่อนเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 ในคืนวันอาทิตย์นี้

ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์แบ็คคนสำคัญ คาดว่าจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 8 สัปดาห์ ด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า และ เอริค เทน ฮาก อาจส่ง ราฟาเอล วาราน กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรก

“ใช่ มันเป็นอาการเจ็บเพิ่มเติม ลิช่า เพิ่งกลับมา คุณเห็นการมีส่วนร่วมของเขาต่อทีมเมื่อเขาเล่น นอกเหนือจากทักษะทางเทคนิคแล้ว เขายังนำสภาพจิตใจมาสู่ทีมด้วย แต่มันก็เป็นข่าวร้ายที่ ลิช่า เจ็บซ้ำ” เทน ฮาก กล่าว

“เขาผิดหวังมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เขาเป็นนักสู้ เขาจะกลับมาและแข็งแกร่งขึ้น เราคิดว่าเขาสามารถกลับมาได้ก่อนจบฤดูกาล แต่ยังเหลือเกมให้เล่นอีกมากมาย ในฐานะทีมเราต้องทดแทนเขาและเรามีผู้เล่นที่ดีมากในตำแหน่งนั้น และจะทำผลงานได้ดี ในฐานะทีมเราต้องรับมือให้ได้”

“วันนี้ อารอน วาน-บิสซาก้า กำลังฝึกซ้อมแต่แล้วเขาก็ต้องถอนตัวออกไป ดังนั้นผมไม่รู้ว่าตอนนี้เขาอยู่จุดไหน มีผลการวินิจฉัยเป็นอย่างไรบ้าง หวังว่าจะไม่แย่เกินไป เมสัน และ ไท ยังไม่พร้อมที่จะกลับคืนสู่ทีม”

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/manchester-united-suffer-new-injury-28594780

Scroll to Top