ผีเจื่อน! “ฮอยลุนด์” เจ็บกล้ามเนื้ออาจต้องพักราว 2-3 สัปดาห์

ผีเจื่อน! “ฮอยลุนด์” เจ็บกล้ามเนื้ออาจต้องพักราว 2-3 สัปดาห์

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ซึ่งคาดว่าจะต้องพักเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์

“ปีศาจแดง” จะไม่มี ฮอยลุนด์ สำหรับเกมลีกที่จะพบกับ ฟูแล่ม และ เอฟเวอร์ตัน ในขณะที่พวกเขากำลังลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึงศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในวันที่ 3 มีนาคมนี้อีกด้วย

หัวหอกชาวเดนมาร์กโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ปีใหม่ เขาทำลายสถิติเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในยุคพรีเมียร์ลีกที่ทำประตูได้ 6 เกมติดต่อกัน

ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงของ ฮอยลุนด์ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะเกมลีก 4 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ช่วยให้พวกเขาตามหลังท็อปโฟร์เพียง 5 แต้ม

อาการบาดเจ็บของ ฮอยลุนด์ ทำให้ เอริค เทน ฮาก เหลือ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นตัวเลือกเดียวเท่านั้นในตำแหน่งหน้าเป้า เนื่องจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต้องพักยาว

“ราสมุส ฮอยลุนด์ จะพลาดการลงสนามในเกมพบกับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ คาดหมายว่าเขาจะต้องพักประมาณ 2-3 สัปดาห์” แถลงการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอปัญหานักเตะเจ็บเพิ่มอีกสองรายในสัปดาห์นี้ หลังจาก ลุค ชอว์ เจ็บที่ขา แต่สโมสรยังหวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้ก่อนจบฤดูกาล

เมื่อถูกถามถึงวิธีการรับมืออาการบาดเจ็บ เทน ฮาก กล่าวว่า “ผู้เล่นทุกคนจะได้รับโอกาสในการแสดงคุณภาพของตัวเอง เราได้เห็นผู้เล่นที่ไม่มีโอกาสในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกหรือได้รับบาดเจ็บ และตอนนี้พวกเขาจะได้รับโอกาส”

 

Source : https://www.skysports.com/football/news/11095/13079076/man-utd-suffer-rasmus-hojlund-blow-as-striker-picks-up-injury

Scroll to Top