ผีเซ็ง! “ลิซานโดร, ลินเดเลิฟ” ควงเจ็บพักอย่างน้อย 1 เดือน

ผีเซ็ง! “ลิซานโดร, ลินเดเลิฟ” ควงเจ็บพักอย่างน้อย 1 เดือน

ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ สองกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องพลาดการลงสนามเป็นเวลาอย่างน้อย 1 เดือนเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

มาร์ติเนซ ได้รับบาดเจ็บที่น่องในการฝึกซ้อม ส่วน ลินเดเลิฟ เจ็บที่แฮมสตริงจากเกมที่เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ปีศาจแดง” ยังหวังว่าผู้เล่นทั้งสองจะกลับมาลงสนามได้ก่อนสิ้นสุดฤดูกาล แต่การหายตัวไปของพวกเขาเป็นข่าวร้ายสำหรับ เอริค เทน ฮาก ที่กำลังพาทีมลุ้นตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีก

เทน ฮาก ต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดทั้งฤดูกาลนี้ โดย ราสมุส ฮอยลุนด์, เมสัน เมาท์ และ คาเซมิโร่ ก็อยู่ในกลุ่มผู้เล่นที่เดี้ยงเป็นเวลานานเช่นกันก่อนหน้านี้ และเพิ่งหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง โดยเฉพาะในรายของ เมาท์ ซึ่งทำประตูได้ในเกมเสมอ เบรนท์ฟอร์ด

มาร์ติเนซ ลงสนามไปเพียง 11 นัดในฤดูกาลนี้ และเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นเข่าเมื่อไม่นานมานี้เอง ก่อนหน้านั้นก็ต้องพักเป็นเวลา 3 เดือนจากเข้ารับการผ่าตัดอาการเจ็บที่ฝ่าเท้าเมื่อเดือนตุลาคม

แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 6 ของศึกพรีเมียร์ลีก ก่อนออกไปเยือน เชลซี คืนวันพฤหัสบดีนี้ โดยเหลืออีก 9 เกมเท่านั้นก่อนจบฤดูกาล พวกเขายังเข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ โดยจะพบกับ โคเวนทรี ซิตี้ ที่เวมบลี่ย์ปลายเดือนนี้

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/wires/ap/article-13265099/Man-United-defenders-Martinez-Lindelof-ruled-month-injuries.html

Scroll to Top