ผีเซ็ง! “แม็กไกวร์” อดช่วยทีมฉะเจ้าป่า-ต้องเช็คฟิต “บรูโน่, วาราน” ด้วย

ผีเซ็ง! “แม็กไกวร์” อดช่วยทีมฉะเจ้าป่า-ต้องเช็คฟิต “บรูโน่, วาราน” ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้ายเมื่อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมเอฟเอ คัพ ที่ออกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คืนวันพุธนี้ ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส และ ราฟาเอล วาราน ยังต้องรอทดสอบความฟิต

ก่อนหน้านี้ แม็กไกวร์ ได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบในเดือนธันวาคม และส่งผลให้เขาต้องพลาดการลงสนามไป 6 เกม ขณะที่ วาราน อดช่วยทีม 7 นัดในฤดูกาลนี้ 

บรูโน่ ยังไม่เคยพลาดการลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บเลย นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนมกราคม 2020

เป็นที่เชื่อกันว่าเขาได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมที่พ่ายต่อ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาพลาดช่วยทีมเพียง 2 จาก 36 นัดเท่านั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ โดยถูกแบนในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล และเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งานในเกมคาราบาว คัพ พบกับ คริสตัล พาเลซ

แต่หาก บรูโน่ และ วาราน ไม่สามารถลงเล่นได้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไร้ผู้เล่นมากถึง 10 คนจากอาการเจ็บ ตามสมทบ ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, อารอน วาน-บิสซาก้า, เมสัน เมาท์ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

“แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะไม่พร้อมลงสนาม และเราต้องรอดู บรูโน่ กับ วาราน ว่าพร้อมหรือไม่ เราต้องดูว่าทีมเป็นยังไงจากนั้นจึงเลือกทีม โดยแน่นอนว่ามีเป้าหมายเพื่อคว้าชัยชนะ”

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/manchester-united-suffer-bruno-fernandes-28715945

Scroll to Top