ผีเตรียมยื่น 100 ลป. ซื้อ “เนเวส” กลางเบนฟิก้า

ผีเตรียมยื่น 100 ลป. ซื้อ “เนเวส” กลางเบนฟิก้า

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ เจา เนเวส กองกลางดาวรุ่งของ เบนฟิก้า

ดาวเตะวัย 19 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ เบนฟิก้า ในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปแล้ว 42 นัดรวมทุกรายการ 

กองกลางรายนี้ถูกเปรียบเทียบว่ามีความคล้ายคลึงกับ มาร์โก้ แวร์รัตติ อดีตมิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยจุดเด่นเรื่องความขยันและการจ่ายบอลที่แม่นยำ

เมื่อ ค็อบบี้ ไมนู และ คาเซมิโร่ ดูเหมือนจะเป็นคู่หูในแดนกลางของ เอริค เทน ฮาก ในเวลานี้ ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับอนาคตของทั้ง คริสเตียน อีริคเซ่น และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากการเข้ามาของ INEOS ซึ่งคาดว่าจะเห็นทั้งขาเข้าและขาออกมากมายในซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก The Mirror ระบุว่า เนเวส มีแนวโน้มที่จะดึงดูดความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่ของยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ จากผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ เบนฟิก้า

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะในตำแหน่งแบ็คซ้ายเช่นกัน เนื่องจากทั้ง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ต่างใช้เวลาส่วนใหญ่ของฤดูกาลด้วยการรักษาอาการบาดเจ็บ และ มิเกล กูเตียร์เรซ ของกิโรน่า เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

ฟูลแบ็ควัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับ กิโรน่า ในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปแล้ว 32 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 6 แอสซิสต์ ซึ่งช่วยให้ทีมของ มิเชล ซานเชซ รั้งรองจ่าฝูงศึกลาลีกา

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/transfer-news/manchester-united-looking-sign-joao-28792695

Scroll to Top