ผีเฟิร์ม “มาร์กซิยาล” ต้องพักราว 10 วีค หลังผ่าตัดขาหนีบ

ผีเฟิร์ม “มาร์กซิยาล” ต้องพักราว 10 วีค หลังผ่าตัดขาหนีบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เข้ารับการผ่าตัดที่ขาหนีบ และอาจต้องพักราว 10 สัปดาห์

มาร์กซิยาล ร้างสนามไปนาน 6 สัปดาห์ โดยเริ่มแรกมีอาการป่วย และเอเยนต์ของเขาเปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าหัวหอกชาวฝรั่งเศสจำเป็นต้องผ่าตัดที่ขาหนีบ

ดาวเตะวัย 28 ปี อาจกลับมาเล่นได้อีกครั้งในเกมกลางสัปดาห์เมื่อ “ปีศาจแดง” ออกไปเยือน เชลซี ต้นเดือนเมษายน

แมนฯ ยูไนเต็ด มีอ็อปชั่นขยายสัญญาของ มาร์กซิยาล เป็นเวลา 1 ปี แต่ไม่มีความตั้งใจที่จะใช้เงื่อนไขดังกล่าว ท่ามกลางปัญหาความฟิตและฟอร์มที่น่าผิดหวังตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

แถลงการณ์จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า “อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดเพื่อจัดการกับปัญหาที่ขาหนีบแล้ว และจะต้องพักรักษาตัวประมาณ 10 สัปดาห์ในระหว่างที่พักฟื้น เราหวังว่า อ็องโตนี่ จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และรอคอยการกลับมาของเขา”

มาร์กซิยาล ยิงไปเพียง 19 ประตูนับตั้งแต่เริ่มฤดูกาล 2019-20 และลงเล่นเพียง 28 จาก 62 นัดเมื่อซีซั่นที่แล้ว

เขาไม่ได้เล่นอีกเลยนับตั้งแต่เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้านให้กับ บอร์นมัธ 3-0 และการเปลี่ยนตัวเขาในวันนั้นได้รับเสียงเชียร์จากแฟนบอลในสนามอย่างล้นหลาม

แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ มาร์กซิยาล มาจาก อาแอส โมนาโก ในวันเดดไลน์ซัมเมอร์ปี 2015 ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์เพิ่มเป็น 58 ล้านปอนด์

โจเซ่ มูรินโญ่ เคยอยากขาย มาร์กซิยาล แต่ถูกขัดขวางโดย โจเอล เกลเซอร์ ประธานสโมสร และ เอ็ด วู้ดเวิร์ด อดีตรองประธานบริหาร

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/manchester-united-issue-statement-anthony-28503592

Scroll to Top