ผีเฮ! “เมาท์, วาน-บิสซาก้า” หวนซ้อมมีลุ้นเป็นตัวเลือก

ผีเฮ! “เมาท์, วาน-บิสซาก้า” หวนซ้อมมีลุ้นเป็นตัวเลือก

ถือเป็นข่าวดีสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุด อารอน วาน-บิสซาก้า และ เมสัน เมาท์ สองนักเตะคนสำคัญกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว

วาน-บิสซาก้า พักไปนานถึง 2 เดือน และไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่เกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 เมื่อวันที่ 14 มกราคม เนื่องจากมีปัญหาที่ขา และอดลงสนามตลอด 9 เกมหลังสุดของ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ระบุเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าแบ็คขวารายนี้จะพร้อมลงสนามเจอกับ ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้

การกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง วาน-บิสซาก้า อาจทำให้ เทน ฮาก ไม่ต้องใช้ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ไปเล่นเป็นแบ็คซ้ายอีก โดยกองหลังชาวสวีเดนต้องรับบทบาทดังกล่าวหลังจากที่ ลุค ชอว์ ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อตั้งแต่เดือนที่แล้ว

ดิโอโก้ ดาโลต์ ได้ลงเป็นตัวจริงตลอด 13 นัดที่ผ่านมา ครั้งสุดท้ายที่ ดาโลต์ และ วาน-บิสซาก้า ยืนตัวจริง คือเกมเจอ สเปอร์ส โดยเกมนั้น วาน-บิสซาก้า ถูกเลือกไปเล่นเป็นแบ็คซ้าย

เมสัน เมาท์ กลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งหลังจากห่างหายไป 4 เดือน โดย เทน ฮาก บอกเป็นนัยว่า เมาท์ อาจกลับมาช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด หลังจากพักเบรคทีมชาติ

ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต่างอดช่วยทีเจอ ลิเวอร์พูล แน่นอนแล้ว แต่ เทน ฮาก ระบุว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ น่าจะฟื้นตัวได้ทันเกมสุดสัปดาห์นี้

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/manchester-united-double-team-news-28803243

Scroll to Top