ฟาน กัล ชี้ “เทน ฮาก” ไม่ได้ทำอะไรพิเศษแต่ผีควรให้เวลาคุมทีม

ฟาน กัล ชี้ “เทน ฮาก” ไม่ได้ทำอะไรพิเศษแต่ผีควรให้เวลาคุมทีม

หลุยส์ ฟาน กัล ยอมรับว่า เอริค เทน ฮาก ไม่ได้ทำอะไรที่พิเศษกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มองว่าเทรนเนอร์ชาวดัตช์ไม่ควรถูกไล่ออก

“ปีศาจแดง” อยู่ในระหว่างการทบทวนอนาคตของ เทน ฮาก ซึ่งเมื่อได้ข้อสรุปแล้ว จะได้ทราบว่าเขาถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมหรือไม่

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรร่วมทำการเปลี่ยนแปลงมากมายนับตั้งแต่เข้าเทคโอเวอร์ อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ยืนยันว่า เทน ฮาก ควรอยู่คุมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ซีซั่นล่าสุด

“ใช่ แน่นอน (เขาควรได้รับเวลามากกว่านี้) แต่ตอนนั้นผมก็ต้องการเวลามากกว่านี้เช่นกัน ผมพาทีมได้แชมป์เอฟเอ คัพ และก่อนหน้าผมเมื่อ 20 ปีก่อนไม่มีใคร (ที่แมนฯ ยูไนเต็ด) คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เลยนะ” ฟาน กัล กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“ตอนนี้ เอริค พาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และปีแรกผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นผมไม่คิดว่าคุณจะต้องไล่เขาออก เขาต้องการเวลามากกว่านี้”

“แต่ผมก็สามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้มากขึ้นเช่นกัน เขาไม่ได้ทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์ คุณสามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้มากมาย แต่เขาก็แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีด้วย”

หลังจากพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรก ด้วยการจบอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก และคว้าแชมป์คาราบาว คัพ ซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มดิ่งลงเหว

พวกเขาตกรอบแบ่งกลุ่มในอันดับบ๊วยของศึกแชมเปี้ยนส์ลีก และยังตกรอบคาราบาว คัพ ด้วยน้ำมือของ นิวคาสเซิ่ล แบบสู้ไม่ได้อีกด้วย แม้ได้แชมป์เอฟเอ คัพ ปิดท้ายก็ตาม

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13509021/Louis-van-Gaal-admits-Erik-Ten-Hag-not-things-fantastically-reign-Man-United-say-compatriot-stay-Old-Trafford-hot-seat-sacked.html

Scroll to Top