“ฟาน ไดจ์ค” รับเสมอผีให้ความรู็สึกเหมือนแพ้เลย

“ฟาน ไดจ์ค” รับเสมอผีให้ความรู็สึกเหมือนแพ้เลย

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมลิเวอร์พูล โอดครวญถึงผลการแข่งขันของทีม หลังจากทำได้เพียงบุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 

“หงส์แดง” หาโอกาสยิงฝ่ายเดียวเลยในครึ่งแรก แต่ขึ้นนำเพียง 1-0 จากลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบโต้ด้วยสองประตูจาก บรูโน่ แฟร์นานเดส และ ค็อบบี้ ไมนู ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดจุดโทษช่วงท้ายเกมช่วย ลิเวอร์พูล บุกมาเก็บ 1 แต้ม

หลังจบเกม ฟาน ไดจ์ค ให้สัมภาษณ์ว่ามันรู้สึกเหมือนกับทีมแพ้มากกว่า โดยเขากล่าวกับ บีบีซี ว่า “มันรู้สึกเหมือนเราแพ้เลยนะ มันเป็นความผิดของเราอีกครั้ง”

“เรามีโอกาสมากมาย และควรจะปิดเกมได้ โชคร้ายที่ความผิดพลาดส่วนบุคคลที่เกิดขึ้นกับประตูตีเสมอ และเรามีเวลามากพอที่จะแก้ไขให้ถูกต้อง แต่เราเร่งรีบเกินไป เราก็สร้างโอกาสได้มากมายหลังจากตามหลัง 2-1”

พูดถึงจำนวนโอกาสที่พลาดไปปในครึ่งแรก ดาวเตะชาวดัตช์กล่าวเสริมว่า “เราน่าจะขึ้นนำ 2-0 เป็นอย่างน้อย แต่ในวงการฟุตบอลโชคร้ายถ้าสิ่งเหล่านี้ไม่เกิดขึ้น คุณทำให้พวกเขารู้สึกว่าพวกเขาสามารถกลับคืนสู่เกมได้ และมันก็เกิดขึ้นจริง ๆ”

เมื่อถูกถามว่าความผิดพลาดของ จาร์เรลล์ ควอนซาห์ จนทำให้เจ้าบ้านตีเสมอ ฟาน ไดจ์ค ตอบเรื่องนี้ว่า “เขาไม่ควรรู้สึกผิดเลย ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล ทุกคนในวงการนี้มักทำผิดพลาดซึ่งคุณสามารถเรียนรู้จากมันได้เท่านั้น”

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13281617/Virgil-van-Dijk-admits-Liverpools-2-2-draw-Man-United-feels-like-loss-fault-Premier-League.html

Scroll to Top