ลองดูมั้ย?! ดีนี่ย์ชี้ “โอนีล” เหมาะคุมหงส์แทนคล็อปป์

ลองดูมั้ย?! ดีนี่ย์ชี้ “โอนีล” เหมาะคุมหงส์แทนคล็อปป์

ทรอย ดีนี่ย์ อดีตกองหน้าชื่อดัง แสดงความคิดเห็นว่า แกรี่ โอนีล เทรนเนอร์ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อาจเหมาะสมเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของ ลิเวอร์พูล

เยอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศว่าเขาจะออกจากแอนฟิลด์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล หลังจากดำรงตำแหน่งมานานถึง 9 ปี แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าใครจะเข้ามาทดแทนรอยโหว่ของเขาในฤดูกาลหน้า

ชาบี้ อลอนโซ่ เคยเป็นตัวเต็ง แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอดีตกองกลางทีมชาติสเปนยืนยันว่าเขาจะอยู่ไล่ล่าแชมป์กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไปอีกฤดูกาล

นั่นทำให้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ รูเบน อโมริม จากสปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นสองตัวเต็งใหม่แทน

อย่างไรก็ตาม ดีนี่ย์ มองว่า โอนีล อาจเป็นคนที่ใช่ หลังจากเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีม ยู-23 ของลิเวอร์พูล มาก่อน 

“ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ต้องการโค้ชในปีหน้ามากกว่าผู้จัดการทีม ดังนั้นผมมองว่า แกรี่ โอนีล คือคนที่เหมาะสม” ดีนี่ย์ บอกกับ ทอล์คสปอร์ต

“หากเชื่อตามข่าวลือ ผู้เล่นชื่อดัง 3-4 คนอาจย้ายออกไป และพวกเขาก็จะเหลือทีมที่อายุน้อยมาก ๆ”

“ผมคิดว่ามันอาจเป็นทีมที่ต้องการโค้ชอายุน้อยกว่าที่เคยทำงานกับนักเตะอายุน้อยเช่นกันโดยไม่ได้มีความคาดหวังสูงเกินไปในการคว้าแชมป์ลีก ถ้ามีคนอย่าง เด แซร์บี้ เข้ามา เราคาดหวังว่า ลิเวอร์พูล จะยังคงอยู่ในท็อปโฟร์”

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13260315/Troy-Deeney-reveals-SHOCK-pick-replace-Jurgen-Klopp-Liverpool-boss-former-Watford-star-claims-Reds-need-younger-coach-deal-lower-expectations-term.html

Scroll to Top