วิดิชมั่นใจ “เซอร์ จิม” จะพาผีประสบความสำเร็จ

วิดิชมั่นใจ “เซอร์ จิม” จะพาผีประสบความสำเร็จ

เนมันย่า วิดิช มั่นใจว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นยอดสโมสรอีกครั้ง และคาดว่าจะมีพัฒนาการเกิดขึ้นในฤดูกาลหน้า

วิดิช รู้สึกว่าซีอีโอของ อิเนออส รู้วิธีนำพาความสำเร็จมาสู่สโมสร แต่ย้ำเตือนว่าพวกเขาจะต้องตัดสินใจอย่างถูกต้องในแง่ของการซื้อขายนักเตะเพื่อไม่ให้เป็นแบบเดิม

“ทุกอย่างมาจากเบื้องบนสู่ล่าง โดยเฉพาะค่านิยม สำหรับผู้บริหารชุดใหม่ (เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ และอิเนออส) มันไม่ได้ยอดเยี่ยมเลยกับสถานการณ์ที่ ยูไนเต็ด เป็นอยู่ มันเป็นการดีสำหรับพวกเขาที่ได้เห็นความสามารถของนักเตะ เกือบจะมองเห็นจุดแย่ที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด” วิดิช กล่าวกับ The Times 

“ผมดูที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เขาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในธุรกิจของเขาและไม่ใช่โดยบังเอิญ เขามีคนมากมายภายใต้การบริหารของเขาและเข้าใจถึงความสำคัญของโครงสร้าง ความคิด และวัฒนธรรม” 

“เมื่อมองจากภายนอก ผมคิดว่าเขาเป็นอย่างไร การพยายามทำคือการเป็นผู้นำที่ถูกต้องในพื้นที่ที่เหมาะสม และสร้างวัฒนธรรมแห่งชัยชนะ ผมคิดว่าทุกคนกำลังรอให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคว้าแชมป์ ไม่ใช่แค่แฟนบอลยูไนเต็ดเท่านั้น”

“ปีศาจแดง” คว้าแชมป์เพียงถ้วยเดียวเท่านั้นในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา และไม่ได้แชมป์ลีกมาตั้งแต่ปี 2013 แล้ว เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาทีม

ซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีลุ้นแชมป์ แต่พวกเขาต้องเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่เวมบลี่ย์ วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/nemanja-vidic-explains-why-man-utd-will-improve-sir-jim-ratcliffe/bltb08ccd8e9ed1f2cd#cs2b064e783d7b564f

Scroll to Top