สนมั้ย?! อัล-อิตติฮัด หวังเซ็น “เอแดร์ซอน” เฝ้าเสา

สนมั้ย?! อัล-อิตติฮัด หวังเซ็น “เอแดร์ซอน” เฝ้าเสา

เดลี่ เมล รายงานว่า เอแดร์ซอน นายทวารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ อัล-อิตติฮัด โดยที่มือกาวชาวบราซิเลียนก็พิจารณาที่จะย้ายออกจากแชมป์พรีเมียร์ลีกเช่นกัน

อัล-อิตติฮัด ของเฮดโค้ช มาร์เซโล่ กาญาร์โด้ มีนักเตะอย่าง ฟาบินโญ่ เพื่อนร่วมชาติของ เอแดร์ซอน ที่เคยเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล อยู่ในทีม ร่วมกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อดีตกองกลางเชลซี และ คาริม เบนเซม่า อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด

เอแดร์ซอน ได้รับบาดเจ็บเบ้าตาร้าวในเกมลีกเจอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งทำให้ทำให้เขาต้องปิดเทอมและพลาดการลงเฝ้าเสาให้ทีมเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ

อัล-อิตติฮัด อยากได้ เอแดร์ซอน มานานกว่าหนึ่งปีแล้ว แต่พวกเขาไม่เต็มใจที่จะใช้จ่ายมากเกินไปและเป็นที่เข้าใจกันว่ายินดียื่นข้อเสนอเบื้องต้น 25 ล้านปอนด์ให้กับผู้รักษาประตูที่ยังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปี

อัล-นาสเซอร์ ก็แสดงความสนใจในตัว เอแดร์ซอน เช่นกัน เนื่องจากพวกเขาต้องการนายทวารคนใหม่แทนที่ ดาวิด ออสปิน่า ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

เอแดร์ซอน อยู่กับ ซิตี้ มาตั้งแต่ปี 2017 และลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้ว 332 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า

สเตฟาน ออร์เตก้า ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับ ซิตี้ ในช่วงที่ เอแดร์ซอน ไม่พร้อมลงเฝ้าเสา แต่นายด่านชาวเยอรมันมีส่วนผิดพลาดในเกมเอฟเอ คัพ ที่แพ้ ยูไนเต็ด

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13460977/Al-Ittihad-target-Ederson-goalkeeper-leaving-Manchester-City-Saudi-Pro-League-25m.html

Scroll to Top