สาลิกาวางแผนเซ็น “สมิธ โรว์” ตลาดมกรา

สาลิกาวางแผนเซ็น “สมิธ โรว์” ตลาดมกรา

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วางแผนเซ็นสัญญากับ เอมิล สมิธ โรว์ เพลย์เมคเกอร์ของ อาร์เซนอล ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

กองกลางวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากใช้เวลาส่วนใหญ่บนม้านั่งสำรองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และอนาคตของเขาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กลายเป็นเครื่องหมายคำถาม

สมิธ โรว์ พบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่คล้ายคลึงกันในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นให้ อาร์เซนอล เพียง 2 นัดเท่านั้นในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ “เดอะ กันเนอร์ส” ยืนกรานว่าเขายังมองดาวเตะวัย 23 ปีเป็นผู้เล่นคนสำคัญ อย่างไรก็ตามหากสถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง สมิธ โรว์ มีโอกาสย้ายเช่นกันในไม่ช้า

ตามรายงานของ Northern Echo ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ สมิธ โรว์ ในช่วงตลาดหน้าหนาว และเหล่าบอร์ดบริหารของสโมสรจะเข้าพูดคุยเกี่ยวกับแผนการของพวกเขาในเดือนมกราคม

สื่ออ้างว่า อแมนด้า สเตฟลี่ย์ และ เมห์ดัด โกดูสซี่ สองผู้บริหารของนิวคาสเซิ่ล มีกำหนดเข้าพบ ยาซีร์ อัล-รุมมายัน ประธานสโมสร ก่อนสิ้นสุดช่วงพักเบรคทีมชาติ

เอ็ดดี้ ฮาว เฮดโค้ชของพวกเขา ก็จะเข้าร่วมวงสนทนาเช่นกัน เพื่อวางแผนกลยุทธ์การซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม

สมิธ โรว์ เป็นประเด็นพูดคุยโดยทีมแมวมองของ นิวคาสเซิ่ล เป็นเป้าหมายการเสริมทัพสโมสร เนื่องจากเขาต้องดิ้นรนหาโอกาสลงสนามที่ อาร์เซนอล โดยดาวเตะวัย 23 ปี ลงเล่นไปแล้ว 6 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้

เขาใช้เวลา 8 ปีในอะคาเดมี่ของ อาร์เซนอล ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2018 ตั้งแต่นั้นมา สมิธ โรว์ ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 102 นัด ยิงได้ 18 ประตู และทำแอสซิสต์อีก 11 ครั้ง

Source: https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12623631/Newcastle-plotting-Arsenal-star-Emile-Smith-Rowe-January-club-chiefs-prepare-meet-discuss-transfer-window-plans.html

Scroll to Top