สาลิกาเล็งสอย “ซูเล่” กลางดาวรุ่งม้าลาย

สาลิกาเล็งสอย “ซูเล่” กลางดาวรุ่งม้าลาย

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาคว้าตัว มาติอัส ซูเล่ กองกลางดาวรุ่งของ ยูเวนตุส มาร่วมทัพ

ซูเล่ ถูก ยูเว่ ปล่อยยืมตัวไปเล่นให้ โฟรซิโนเน่ ในฤดูกาล 2023–24 และเขาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

ตามรายงานจาก La Gazzetta dello Sport ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล กำลังติดตามสถานการณ์ของมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนติน่า โดย คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการของยูเวนตุส จะเดินทางมาเยือนอังกฤษในสัปดาห์นี้เพื่อวางแผนสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 

มีการระบุว่า ซูเล่ ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง คริสตัล พาเลซ และ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเตรียมยื่นข้อเสนอ 25 ล้านยูโรพร้อมโบนัส และ ยูเว่ เองก็ไม่อาจปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวได้

ตอนนี้ “เบียงโคเนรี่” กำลังประสบปัญหาทางการเงินอันเป็นผลจากการไม่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก และยักษ์ใหญ่จากอิตาลีอาจต้องขายหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งของพวกเขาออกไปเพื่อสร้างสมดุลทางการเงิน 

ซูเล่ อาจเป็นนักเตะที่พวกเขายอมปล่อย หากว่าได้รับข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ได้ และยังจะช่วยลดภาะค่าเหนื่อยของสโมสรได้ด้วย

มิดฟิลด์วัย 20 ปี ออกสตาร์ตฤดูกาล 2023-24 ได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อยิงไป 6 ประตูและ 1 แอสซิสต์จาก 12 เกม ให้กับ โฟรซิโนเน่ ในฤดูกาลนี้

ซูเล่ จะลงเล่นเกมต่อไปให้ โฟรซิโนเน่ เมื่อพวกเขาต้องเจอกับ โตริโน่ อริร่วมเมืองของยูเวนตุสในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ โดยปัจจุบันทีมของ อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ รั้งอันดับที่ 10 ของตาราง

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/newcastle-open-talks-potential-deal-juventus-loanee-matias-soule/bltaa31c1fe2f966a3e#csab6cbd83d6162d32

Scroll to Top